ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ MUSLIMTHAIPOST

 

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์


1,075 ผู้ชม


ดอกกุหลาบสวยๆ ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ กุหลาบวาเลนไทน์ รูปกุหลาบสวยๆ รูปดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ กุหลาบวันวาเลนไทน์ ดอกกุหลาบวาเลนไทน์ กุหลาบวาเลนไทน์สวยๆ รูปดอกกุหลาบวาเลนไทน์ ภาพดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ รูปกุหลาบวาเลนไทน์ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์

รูปดอกกุหลาบ วันวาเลนไทน์สวยๆ ความหมายของดอกกุหลาบแต่ละสี

รูปภาพดอกกุหลาบสวยๆ เพื่อนๆหาได้ไม่ยากเลยในอินเตอร์เน็ต เนื่องจากมีหลายๆเว็บๆ ได้รวบรวมไว้ จากแหล่งที่มาต่างๆ
นอกจากนั้นยังให้นิยามความหมายของสีดอกกุหลาบสีต่างๆไว้ด้วย เพื่อให้ตรงกับความต้องการว่า เราให้ดอกกุหลาบสีนี้ จะสื่อถึงอะไร

แน่นอนที่สุด www.siam55.com ได้ทำการรวบรวมไว้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น รูปดอกกุหลาบสวยๆ, รูปดอกไม้วาเลนไทน์ เพื่อนๆสามารถ
โหลดรูปดอกกุหลาบ ไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ หรือเอาไปตกแต่งใส่ข้อความน่ารักๆ ได้อีกครับ

เกี่ยวกับดอกกุหลาบ ดอกไม้วันวาเลนไทน์

มนุษย์ ได้ใช้ดอกไม้เป็นสื่อในการแสดงความรักต่อกันมานานแล้ว เราอาจจะคิดว่าดอกไม้เป็นสิ่งที่สามารถใช้สื่อความหมายเฉพาะความรักของหนุ่ม สาวเท่านั้น แต่แท้จริงแล้ว ดอกไม้แต่ละชนิดสามารถสื่อความรักได้หลาย รูปแบบ ทั้งยังไม่จำกัดอายุและเพศอีกด้วย


กุหลาบตูม

ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบตูม หมายถึง ความรักและความเยาว์วัย

กุหลาบบาน

ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบบาน หมายถึง ความรักที่กำลังเบ่งบาน ความอ่อนหวาน สดชื่น

กุหลาบสีดำ

ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบดำ หมายถึง ความรักนิรันดร์

redrose

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบ แดง (red rose) : จะใช้ในความหมายแทน ประโยคที่ว่า "ฉันรักเธอ" การให้ดอกกุหลาบแดงกับคนที่รักความ หมายถึงความรักอันลึกซึ้ง จริงจัง กุหลาบแดงจึงมักจะเป็นดอกไม้ ที่ชายหนุ่มให้หญิงสาวที่ตนเองตั้งใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน

whiterose

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบ ขาว (white rose) : สีขาวเป็นสีแห่งความบริสุทธ์ กุหลาบขาวจึงแทนความหมายแห่งความรักอันบริสุทธิ์ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ดังนั้นมันจึงสามารถใช้แทนความรักของคนต่างวัย ความรักต่อพ่อแม่ เพื่อน หรือคนที่เรารู้สึกดีด้วยอย่างบริสุทธิ์ใจได้

pinkrose

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบ ชมพู (pink rose) : มักถูกใช้แทนความรักแบบโรแมนติก และความเสน่หาต่อกัน การให้ดอกกุหลาบสีชมพูสามารถแสดงถึงความรัก ที่กำลังเริ่มงอกงามในใจ และสามารถพัฒนาต่อไปเป็นความรักที่ลึกซึ้งได้

yellowrose

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ กุหลาบ เหลือง (yellow rose) : สีเหลืองเป็นสีแห่งความสดใส กุหลาบสีเหลืองถูกใช้สำหรับแทนความรักแบบเพื่อน และความ สนุกสนานรื่นเริงจึงมักจะนำมันมาประดับตะกร้าสำหรับเยี่ยมผู้ป่วย เพื่อทำให้คนป่วยรู้สึกสดชื่นรื่นเริงขึ้นนั่นเอง

redtulib

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ สำหรับ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ดอกไม้อื่น ๆ ที่ถูกมาใช้แทนความหมายแห่งความรักก็มี ดอกทิวลิบสีแดง (red tulib) ชาวตะวันตกใช้มันแทนการประกาศความรัก อย่างเปิดเผย คล้าย ๆ กับดอกกุหลาบแดง

pink carnation

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู (pink carnation) ใช้สื่อความหมายว่า "ถึงอย่างไรผมก็ยังรักคุณ" หรือ "คุณยังอยู่ในหัวใจฉันเสมอ"

white lilly

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ดอก ลิลลี่สีขาว (white lilly) แสดงความรักแบบบริสุทธ์ เช่นเดียวกันกับดอกกุหลาบขาว นอกจากนั้นลิลลี่สีขาวยังแสดงถึงความรักแบบอ่อนหวานจริงใจ และเทอดทูน และมักถูกใช้แทนประโยคที่ว่า "ฉันรู้สึกดี ๆ ที่ได้ได้รู้จัก และอยู่ใกล้คุณ "

forget me not

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ สำหรับดอก forget-me-not มีความหมายตรงตัวคือได้โปรดอย่าลืมฉัน และอย่าลืมความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้กัน

sunflower

ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ มา ถึงดอกไม้ที่เห็นได้ทั่วไปในบ้านเราบ้างดอกทานตะวัน (sunflower) มีความหมายถึงความรักแบบคลั่งไคล้ ความรักแบบบูชา แต่สำหรับชาวตะวันตก ดอกทานตะวันจะหมายถึงความเข้มแข็งอดทน จึงสามารถใช้แทนความรักที่ต้องฝ่าฟันกว่าจะได้ความรักมา


ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์น่ารักๆ รูป ดอก กุหลาบ วัน วาเลนไทน์ จะ เห็นได้ว่าดอกไม้เป็นประดิษฐกรรมทางธรรมชาติที่มนุษย์เรานำมาใช้เป็นสื่อแทน ความหมาย แห่งความรักได้หลายรูปแบบ การมอบดอกไม้ให้กับคนที่เรามีความรู้สึกพิเศษจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ... Vlentine นี้คุณมีดอกไม้ในใจที่จะให้คนที่คุณรักแล้วหรือยัง

จาก https://www.educatepark.com/english/valentines.php

อัพเดทล่าสุด