ข่าววันนี้ คลิปทหารซีเรียฆ่าประชาชน ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น โหดสุดๆ MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าววันนี้ คลิปทหารซีเรียฆ่าประชาชน ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น โหดสุดๆ


867 ผู้ชม


ข่าววันนี้ คลิปทหารซีเรียฆ่าประชาชน ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น โหดสุดๆ

สุดโหด! เผยคลิปทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น


ทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย SyrianOgraphy
          เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดเลือดเย็นของทหารซีเรีย ที่ฝังร่างประชาชนผู้เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลทั้งเป็น

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มทหารซีเรีย กำลังร่วมกันฝังร่างของชายผู้เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลทั้งเป็น โดยฝังกลบจนเหลือแต่ศีรษะโผล่ขึ้นมาเท่านั้น ขณะที่ชายคนดังกล่าว ก็ร้องขอความเมตตาเป็นระลอก ๆ แต่กลุ่มทหารก็ยังคงเกลี่ยดินฝังกลบศีรษะชายคนนี้อย่างไร้ความปราณี จนกระทั่งร่างของเขาถูกดินกลบจนไม่สามารถหายใจได้
          รายงานระบุว่า การลงมือฝังกลบชายทั้งเป็นของกลุ่มทหารซีเรียครั้งนี้ มีสาเหตุมาจาก ชายผู้เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลรายนี้ ได้ส่งวิดีโอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรัฐบาลซีเรียไปให้สถานีโทรทัศน์อัลจาซีราได้เผยแพร่ ทำให้ทหารซีเรียกลุ่มนี้ ต้องลงโทษชายคนดังกล่าวด้วยการฝังกลบทั้งเป็น เพื่อให้ทรมานที่สุด
          ทั้งนี้ เหตุความรุนแรงในซีเรียยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตามรายงานของสหประชาชาติระบุว่า นับตั้งแต่มีการเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลซีเรีย มีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 9,000 คน ขณะที่ภาพความรุนแรงในลักษณะนี้ ดูจะเป็นภาพที่พบเห็นได้ทั่วไปในซีเรียเสียแล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็มีคลิปวิดีโอทหารซีเรียรุมทุบตีกลุ่มผู้ต่อต้านรัฐบาลเปิดเผยออกมาเช่นกัน

คลิป ทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น
 

อัพเดทล่าสุด