อาหารเร่งผมยาว แพนทีน เร่งผมยาว ยาคุม เร่งผมยาว MUSLIMTHAIPOST

 

อาหารเร่งผมยาว แพนทีน เร่งผมยาว ยาคุม เร่งผมยาว


799 ผู้ชม


อาหารเร่งผมยาว แพนทีน เร่งผมยาว ยาคุม เร่งผมยาว

           อาหารเร่งผมยาว

วันนี้มีสาระดีดีมาให้จดจำ
สารอาหารจำเป็นที่เส้นผมต้องการ ได้แก่
อาหารโปรตีนสูง เช่น ไข่ เนื้อไม่ติดมัน ธัญพืช นมพร่องมันเนย ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เหมาะสำหรับเส้นผมที่อ่อนแอ และคนที่ผมงอกช้า
อาหารแคลเซียมสูง เช่น อาหารทะเล สาหร่าย นม กระดูกอ่อน กุ้งแห้ง ปลาเล็กปลาน้อย ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา
วิตามินเอ บำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ได้จากส้ม มะเขือเทศ แครอท ผักโขม บรอกโคลี่ มันฝรั่ง มะละกอ แคนตาลูป ผัก ผลไม้สีเหลือง แดงทั้งหลาย เป็นต้น
วิตามินบี ช่วยขับน้ำมันธรรมชาติหล่อเลี้ยงทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่นไม่แห้งกรอบ มีมากในอาหารประเภท ซีเรียล ตับ ปลา ไข่ มะเขือเทศ ดอกกะหล่ำ และกล้วย ฯลฯ
วิตามินซี ทำให้การลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์รากผมได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น วิตามินซีมีมาก ในผลไม้รสเปรี้ยวทั้งหลาย เช่น มะม่วงดิบ ฝรั่ง มะขาม ส้ม สตรอเบอร์รี่ ผักใบเขียวต่างๆ
ทางที่ดีที่สุดในการที่เส้นผมของคุณดูเป็นประกายเงางาม คือคุณต้องได้รับวิตามินอีที่พอเพียง ซึ่งมีมากในข้าวกล้อง ถั่ว เกาลัด พืชเมล็ดเปลือกแข็ง จมูกข้าวสาลี ผักใบเขียวต่างๆ เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุจำเป็นต่างๆ ที่สำคัญต่อระบบการทำงานและโครงสร้างของเส้นผม เพื่อสุขภาพผมที่แข็งแรง...
สังกะสี ได้แก่ อาหารประเภทสัตว์ปีก ถั่วทุกชนิด น้ำมันพืช น้ำมันงา จมูกข้าวสาลี
ทองแดง ในถั่วเมล็ดแห้ง อาหารทะเล ธัญพืช ลูกพรุน
เหล็ก ในตับ ไข่แดง ข้างโอ้ต ผลไม้แห้ง ผลไม้แห้ง เนื้อแดง
ไอโอดีน ในอาหารทะเล สาหร่าย

    Link   https://www.supervitaminhair.com

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


           แพนทีน เร่งผมยาว

7วิธี เร่งผมยาว ให้ทันใจ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะ เร่งผมยาว ให้ได้ดั่งใจ นี่คือวิธีการเพิ่มการเจริญเติบโตให้ เส้นผม ของคุณได้อย่างแข็งแรงและรวดเร็ว

เคล็ดลับให้ผมยาวเร็วทันใจ
1.ออกกำลังกายให้เส้นผม
เร่งสปีดความเร็วให้ เร่งผมยาว เร็วแบบติดเทอร์โบด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้สัก 30 วินาที ค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย
2.เพิ่มโปรตีน
Lee Stafford ช่างทำผมคนดังของเกาะอังกฤษแนะว่า โปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้
3.กินปลา
Richard Ward กล่าวไว้ว่า ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวารวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย

 
4.เคยนวดศีรษะกันบ้างไหม
Phillip Kingsley เปิดเผยให้ฟังถึงศาสตร์ของการนวดศีรษะว่า การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และทำให้ระบบเมตาโบลิซึ่ม ทำงานได้อย่างเป็นปกติ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ
5.แปรงให้ถูก
หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซี่ใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน

 
6.ตัดผมบ้าง
อาจ จะเคยได้ยินมาบ้างว่าการเล็มผมบ่อยๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น การเล็มผมนอกจากจะทำให้ผมยาวเร็วขึ้นแล้วถือว่ายังเป็นการกำจัดผมแตกปลายไป ในตัวด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็หมั่นให้ช่างเล็มผมก็จะดีไม่ใช่น้อย
7.ต่อผมก็ได้
สำหรับ สาวใจร้อนที่ทนรอให้ผมยาวไม่ได้หรืออาจมีภารกิจสำคัญที่จำเป็นเร่งด่วนที่จะ ต้องไว้ผมยาวภายใน 1 วัน ให้ลองมองหาร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู ให้เลือกใช้บริการร้านต่อผมที่ค่อนข้างมีประสบการณ์สักนิดก่อนที่คิดจะต่อผม
ที่มาข้อมูล :
MSN ไลฟ์สไตล์
สนับสนุนข้อมูลโดย
นิตยสาร Hair ฉบับภาษาไทย
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
            ยาคุม เร่งผมยาว
ยาคุมเร่งผมยาว

สวัสดีค่ะคุณ ni

เส้นผมคนเราปกติจะยาวขึ้นประมาณวันละ 0.35 มิลลิเมตร หรือปีละ 12 - 15 ซม. ค่ะ ถ้าอยากให้ผมยาวเร็วกว่านี้ บางคนก็แนะนำว่าให้สระผมบ่อยขึ้น ก็อาจช่วยได้บ้างแต่ยังไม่มีหลักฐานยืนยัน

ปัจจุบันมียาทานเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น แต่โดยส่วนตัวแล้วไม่อยากแนะนำให้ทานเลย เนื่องจากลักษณะเส้นผมที่ยาวออกมาจะมีลักษณะหยิก ใช้มือลูบดูจะไม่เรียบ และมีผลข้างเคียงคือทำให้ขนขึ้นทั้งตัว คิดว่าให้ยาวปกติตามธรรมชาติจะปลอดภัยกว่านะคะ

Link   https://www.newunewlook.com

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

อัพเดทล่าสุด