https://cbt20.fk.uns.ac.id/terbaru/https://djpen.kemendag.go.id/papamama/demo/http://ct.if.unsoed.ac.id/menang/https://ilmupolitik.uinsgd.ac.id/-/demo/
English Project Work MUSLIMTHAIPOST

 

English Project Work


603 ผู้ชม


คนเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นเช่นไรต่างก็มีการวางแผนชีวิตของตนเองและประสบความสำเร็จตามที่ตนเองพึงมีพึงได้ตามสภาพ สภาวะ ฐานะ สิ่งแวดล้อม การเรียนรู้ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เหล่านั้นคือความสุข ความภาคภูมิใจที่กระทำการเรียนการสอนแนวทางการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน   

English Project Work

English Project Work  

        การจัดการเรียนภาษาอังกฤษโครงงานที่ผู้เรียนควรได้เรียนรู้มี 4 ขั้นตอน คือ 1. ขั้นนำเสนอ 2. ขั้นวางแผน 3. ขั้นปฏิบัติ  4. ขั้นประเมินผล ผู้เรียนและผู้สอนช่วยกันกำหนดเวลาตามความเหมาะสมในการจัดทำโครงงานและร่วมกันให้ข้อเสนอแนะ การเรียนรู้นั้นจะประสบผลสำเร็จได้ก็ด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มีความเข้าใจ คิดวิเคราะห์ ถ่ายทอดความรู้ได้อย่างบูรณาการ
 
ช่วงชั้นที่ 3-4

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง    สาระที่ 3 ภาษากับความสัมพันธ์กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น

        เรียนรู้ชนิดของคำ (Part of Speech) ด้วยการจัดทำโครงงาน ทำให้ผู้เรียนมีความเข้าใจชนิดของคำเพิ่มขึ้น 
นอกจากนี้แล้วผู้เรียนยังมีความคิดสร้างสรรค์ มีทักษะทั้ง 4 ได้ตามศักยภาพ อ่านออกเสียงและบอกความหมายคำศัพท์เกี่ยวกับโครงงานได้ (K)  วางแผนการทำงาน แก้ปัญหากลุ่มได้ตามขั้นตอนการทำโครงงาน (K,P) นำเสนอโครงงานและสรุปรายงานโครงงานได้ (P) สนุกกับการทำงานกลุ่มและศึกษาค้นคว้า (A)   การเรียนรู้ด้วยโครงงาน เป็นการทำงานที่ผู้เรียน เรียนรู้ได้อิสระมีความคิดสร้างสรรค์ แก้ปัญหา มีความสามัคคี ในกลุ่ม บูรณาการการเรียนรู้กับกลุ่มสาระอื่น มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีชิ้นงานนำเสนอด้วยความภาคภูมิใจกิจกรรมการเรียนรู้


Answer the questions before you learn about English Project Work.
1. What is English Project Work?
2. What do you choose the title if you would like to do your project?
3. Do you think you can show you work?

Click here

ข้อเสนอแนะ
ที่มา : https://www.sahavicha.com/?name=knowledge&file=readknowledge&id=2586

อัพเดทล่าสุด