Computer Addict MUSLIMTHAIPOST

 

Computer Addict


549 ผู้ชม


สังคมโลกปัจจุบันไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ วันนี้เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก ที่แห่งไหนมีพายุ ทีแห่งไหนมีการเปลี่ยนแปลงของโลก   

        สังคมโลกปัจจุบันไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ วันนี้เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก ที่แห่งไหนมีพายุ ทีแห่งไหนมีการเปลี่ยนแปลงของโลก  ภูเขาไฟระเบิดที่ใด น้ำแข็งขั้วโลกละลายเพราะภาวะโลกร้อน เหล่านี้คือธรรมชาติและการกระทำของมนุษย์ เช่นเดียวกัน การเล่นเกมคอมพิวเตอร์ก็มีนักสร้างสรรค์มือหนึ่ง สร้างขึ้นมาเพื่อให้ความบันเทิงจนกลายเป็นการติดของคนที่ยับยั้งชั่งใจไม่อยู่กับเกมหน้าคอมพิวเตอร์ กลายเป็นเสพติด บางรายติดงอมแงมเสียชีวิตไปก็หลายคน เราจึงควรใช้วิจารณญาณในการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ในแต่ละครั้งและรู้จักใช้เวลาที่เหมาะสม

Computer Addict


        อ่านและเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการติดคอมพิวเตอร์สรุปใจความได้ (K) ผู้เรียนได้เรียนรู้ คำศัพท์ โครงสร้างประโยค (K) ผู้เรียนฝึกทักษะการเขียน(P) มีเจตคติที่ดี นำความรู้ที่ได้เป็นพื้นฐานในการศึกษาค้นคว้าความรู้เพิ่มเติม(A) บูรณาการการเรียนรู้ ทำให้การสื่อสารบรรลุวัตถุประสงค์และมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น(K P A )
ช่วงชั้นที่ 4


ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง

        สาระที่ 1 เข้าใจและตีความสื่อที่ไม่ใช่ความเรียง (Non-Text Information) ในรูปแบบต่างๆ โดยถ่ายโอนเป็นข้อความที่ใช้ถ้อยคำของตนเองหรือถ่ายโอนเป็นสื่อที่ไม่ใช่ความเรียง
        สาระที่ 3 ใช้ภาษาต่างประเทศในการแสวงหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่นๆด้วยวิธีการที่หลากหลาย

Answer the questions before you learn about computer addict
1. How often do you play games in computer?
2. What kind of games do you like to play in computer?
3. Can you tell the meaning of computer addict?

ข้อเสนอแนะ

Click Here

 
ที่มา : https://www.sahavicha.com/?name=knowledge&file=readknowledge&id=2943

อัพเดทล่าสุด