เดย์สปา สปา day spa ดีที่สุดในโลก MUSLIMTHAIPOST

 

เดย์สปา สปา day spa ดีที่สุดในโลก


897 ผู้ชม




เดย์สปา สปา day spa ดีที่สุดในโลก

10 อันดับ เดย์สปา
ที่ดีที่สุดในโลก

10 อันดับ เดย์สปาที่ดีที่สุดในโลก www.SpaHub.com เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเดย์สปาของสหรัฐอเมริกา ได้จัดอันดับเดย์สปาที่ดีที่สุดในโลก และที่น่าภาคภูมิใจที่สุดก็คือ เดย์สปาในประเทศไทยของเรา ได้ติดอันดับใน 1-10 ถึง 2 แห่ง ได้แก่ The Oriental Spa-Bangkok และ The Banyan Tree Spa-Bangkok

Bulgari Hotel Spa – Milan, Italy
สปาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโรงแรมบุลการิ เป็นที่สุดแห่งความหรูหราเปี่ยมไปด้วยแฟชั่นแห่งเมืองมิลาน การออกแบบสปาของที่นี่จึงหรูหราน่าสนใจไม่แพ้กัน
 
The Oriental Spa-Bangkok, Thailand
ประเทศไทยได้กลายเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โอเรียนเต็ล สปา นับเป็นสปาที่หรูหราที่สุด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งความงามที่ดีที่สุดในโลก
 
Bamford Hay Barn-Daylesford, United Kingdom
Bamford Hay Barn สปาใน Gloucestershire ได้รับรางวัลด้านการให้บริการสุขภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างมากมาย ได้รับการโหวตให้เป็นเดย์สปาแห่งสหราชอาณาจักร ที่ผู้ใช้บริการชื่นชอบที่สุดในปีที่ผ่านมา สปาแห่งนี้มีจุดเด่นด้านการบำบัดแบบอายุรเวท ใช้วิธีการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อความงามและการผ่อนคลาย
 
The Banyan Tree Spa-Bangkok, Thailand
เดอะ บันยัน ทรี สปา มีสาขาทั่วโลกแต่ในกรุงเทพมหานครนั้น มีความพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของมนต์เสน่ห์แห่งเอเชีย คงไว้ซึ่งเทคนิคการบำบัดที่ได้มาตรฐาน แฝงความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น และทำเลที่ตั้งอยู่บนยอดตึกระฟ้า
 
Bliss Soho- New York City, NY
เมืองนิวยอร์กเปรียบได้กับศูนย์รวมแห่ง เดย์สปา ชั้นเยี่ยม แต่หนึ่งในนั้นคือ บลิสโซโห เป็นสวรรค์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเห็นผลหลังเข้ารับการบริการเชี่ยวชาญในการขจัดไขมันและการบำบัดผิวหน้าแบบพิเศษ ที่นี่ช่วยให้ลูกค้าทุกคนสัมผัสได้ถึงความงามที่ชวนมอง
 
Guerlain Spa-Paris, France
Guerlain Spa สปาสุดอินเทรนด์แห่งหนึ่งของโลกในกรุงปารีส ครบครับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สปาแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนฌ็องเซลิเซ่ซึ่งเป็นถนนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมือง มีห้องทรีทเม้นท์สำหรับลูกค้าคนพิเศษบนชั้นสามที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้
 
Spa Botanica-Singapore, Asia
สปาโบทานิกาอยู่ในบริเวณเดอะเซนโตซา สิงคโปร์อันเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์ของพืชพันธุ์นานาชนิด ได้รับการขนานนามว่าเป็นเดย์สปาที่ดีที่สุดในเอเชีย เป็นสปาที่ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อความผ่อนคลาย ดุจสรวงสรรค์แห่งป่าเขตร้อน เพื่อสร้างความหรูหราและสง่างามชนิดที่เรียกได้ว่าหาตัวจับยาก
 
Mandarin Oriental Spa-Miami, United States
แมนดารินโอเรียนเต็ล สปาไมอามี่ สปาในโรงแรมระดับตำนาน ห้องทรีทเม้นท์ที่ 17 ห้องได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทรีทเม้นท์ที่ครบรสทั้งการบริการแบบตะวันตกและทรีทเม้นท์แบบตะวันออก สร้างประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ใจให้กับผู้ที่ได้รับบริการ
 
The Spa at the Four Seasons-Lisbon, Portugal
เดอะ สปา เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู โดยเฉพาะการให้บริการสปา ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค
 
I-Spa by Algotherm-Paris, France
I-Spa โดย Algotherm สวรรค์อันแสนสงบและเติมเต็มพลังให้ชีวิต ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เน้นคุณค่าแห่งท้องทะเลอันเปี่ยมไปด้วยแร่ธาตุเต็มไปด้วยทรีทเม้นท์ทันสมัยและแปลกใหม่ ให้ได้ทดลองตลอดเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรูหรา รักการทดลองสิ่งใหม่ๆ

ที่มา https://www.yesspathailand.com/BlogSPAbyYes/10 อันดับ เดย์สปา ที่ดีที่สุดในโลก.html

อัพเดทล่าสุด