ต้องแชร์! ภาวะข้อต่ออักเสบ กระดูกพรุน หรือไขข้ออักเสบ หายได้ด้วยวิธีนี้ MUSLIMTHAIPOST

 

ต้องแชร์! ภาวะข้อต่ออักเสบ กระดูกพรุน หรือไขข้ออักเสบ หายได้ด้วยวิธีนี้


7,826 ผู้ชม

ปัจจุบันนี้เภสัชกรรมมียามากมายที่คอยแก้ไขโรคต่างๆและปัญหาด้านสุขภาพ แต่รู้หรือไม่ว่ายาเหล่านั้นเต็มไปด้วยเคมีหลายอย่างที่อาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรง


ต้องแชร์! ภาวะข้อต่ออักเสบ กระดูกพรุน หรือไขข้ออักเสบ หายได้ด้วยวิธีนี้

ภาวะข้อต่ออักเสบ กระดูกพรุน หรือไขข้ออักเสบ หายได้ด้วยวิธีนี้...
ปัจจุบันนี้เภสัชกรรมมียามากมายที่คอยแก้ไขโรคต่างๆและปัญหาด้านสุขภาพ แต่รู้หรือไม่ว่ายาเหล่านั้นเต็มไปด้วยเคมีหลายอย่างที่อาจส่งผลกระทบอย่างร้ายแรง

เมื่อพูดถึงความเจ็บปวด คนส่วนใหญ่ก็มักจะตอบโจทย์ด้วยการหายามาบรรเทาให้เร็วที่สุด แต่มันไม่ยั่งยืนหน่ะสิ อีกทั้งไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาที่ดีด้วย ดังนั้นเราจึงพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเหล่านั้นแทนการใช้ยาและการรักษาสังเคราะห์ที่ไม่ได้ผลจริงในระยะยาวด้วยทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น
วันนี้เรามาแนะนำวิธีทางธรรมชาติที่สามารถบรรเทาอาการเพียงไม่กี่สัปดาห์ โดยใช้เจลาติน ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการแก้ไขปัญหาไขข้ออักเสบ ข้อต่ออักเสบและกระดูกพรุนโดยเฉพาะผู้ป่วยสูงวัย
เจลาติน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสัตว์ซึ่งนำมาจากเส้นเอ็น กระดูกและกระดูกอ่อน จะได้รับโดยการย่อยสลายคอลลาเจน ซึ่งเจลาตินเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์นม เนื้อสัตว์ วุ้นและเยลลี่ภายใต้ชื่อ E441
การผลิตของคอลลาเจนเป็นผลมาจากกระบวนการที่คนเราเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นและโครงสร้างเล็กๆในร่างกายเชื่อมต่อกัน ก่อให้ความยืดหยุ่นของร่างกายลดลง เกิดอาการเจ็บปวดและมีปัญหาการเคลื่อนไหว เนื่องจากนี้ผู้สูงอายุต้องใช้เวลามากขึ้นเพื่ออบอุ่นร่างกายและไม่สามารถออกกำลังกายได้เป็นปกติ
ดังนั้น การใช้เจลาตินและประโยชน์ของมันเพื่อการรักษาจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพเหล่านี้ได้อย่างน่าประหลาดใจเลยละ
สิ่งที่คุณต้องการแค่เพียงไปซื้อเจลาตินคุณภาพดีๆมาซะซอง ต้องเป็นแบบไม่มีน้ำตาลหรือรสชาติ จากนั้นก็แค่ละลายเจลาตินหนึ่งช้อนโต๊ะในแก้วน้ำ หรือคุณอาจจะใส่ในโยเกิร์ตหรือน้ำผลไม้สดก็ได้เช่นกัน ถ้าเกิดผสมแล้วมันมีความหนืดเยอะไปเนื่องจากเจลาตินเยอะไปก็คนต่อไปเรื่อยๆจนมันเป็นเนื้อเดียวกัน
อีกทางเลือกหนึ่งสามารถผสมเจลาตินในนมกับซีเรียลก็ได้ คุณควรบริโภคตามวิธีธรรมชาตินี้ทุกคืนก่อนนอน แต่ถ้าหากใครมีอาการหนักก็ให้ทานสองครั้งต่อวัน
เพียง 1สัปดาห์ ความเจ็บก็จะหายไป และการเคลื่อนไหวของคุณก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและให้รักษาด้วยเจลาตินต่อเนื่องไปอีกเป็นเวลา 4-6 สัปดาห์
     
ที่มา:  Thaiza

อัพเดทล่าสุด