ผมร่วง,สมุนไพรรักษาผมร่วง, วิธีแก้ปัญหาผมร่วง, วิธีรักษาผมร่วงแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย MUSLIMTHAIPOST

 

ผมร่วง,สมุนไพรรักษาผมร่วง, วิธีแก้ปัญหาผมร่วง, วิธีรักษาผมร่วงแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย


1,570 ผู้ชม


มุสลิมไทยดอทคอม วิธีแก้ผมร่วง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
info.muslimthaipost.com

ผมบนศีรษะของคนเราถือเป็น " มงกุฎแห่งความงดงาม " ของมนุษยชาติ สังคมให้ความสำคัญอย่างมาก ต่อผมและทรงผม หลายๆ สภาวะทำให้ผมร่วงได้ เช่น โรคภัยไข้เจ็บ และการดูแลผมที่ไม่ถูกต้อง เมื่อไรที่ผมร่วงเป็นจำนวนมากๆ หรือหวีผม และแปรงผมแล้วผมร่วงมาก ควรจะพบแพทย์ผิวหนัง เพื่อการวินิจฉัย และรักษาผมที่ถูกต้อง
วิธีแก้ผมร่วง 


หากสาวสวยต้องผมร่วงจนบาง ไม่สวย หนุ่มล่อต้องผมร่วงจนล้าน ตายแล้ว!!!!! ผมร่วงเป็นปัญหาสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนเกือบ 100% ต้องวิตกกังวลกับปัญหานี้ บางคนต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นร้อยเป็นพันในการซื้อแชมพูหรือยามาใช้เพื่อแก้ปัญหาผมร่วง แต่ในขณะเดียวกันก็มีวิธีแก้ปัญหาผมร่วงโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยหรือถ้าเสียแค่ไม่กี่บาท ก็ขอให้คนที่มีปัญหาผมร่วงลองทำตามวิธีนี้ดู...

วิธีแก้ผมร่วง จากเกลือ

หากผมร่วงผิดปกติในขณะที่หวีผม หรือแม้แต่เอามือลูบผมก็ร่วงติดมือมา ให้เอาเกลือผสมน้ำอุ่นใส่ให้ทั่วศีรษะ นวดให้รู้สึกศีรษะร้อนแล้วค่อยล้างออก  ก่อนใส่ควรสระผมเสียก่อนสักครั้งหนึ่ง จะเห็นได้ว่าแค่เกลือแกงที่มีอยู่กันทุกครัวเรือน ก็สามารถแก้ปัญหาผมร่วงได้ และยังประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย
วิธีแก้ผมร่วง จากขิง

เอาเหง้าขิงขนาดเท่าหัวแม่มือมาอังไฟให้อุ่นจัด แล้วนำไปบดให้ละเอียด จากนั้นก็นำมาทาให้ทั่วหนังศีรษะ น้ำมันในขิงจะช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม ทำให้ผมที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรงด้วย รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่อยากแก้ผมร่วงก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันได้
วิธีแก้ผมร่วง ด้วยน้ำเปล่า

ก่อนอื่นต้องเลิกใช้แชมพูทุกชนิด แล้วสระด้วยน้ำเปล่า นวดเบาๆ เช้าเย็นประมาณ 3 วัน ผลของการสระด้วยน้ำเปล่า ผมมันขึ้น ตามธรรมชาติ และรู้สึกไปเอง ณ เวลานี้ว่า ร่วงน้อยลง เวลาสระก็ค่อยๆสระ แต่รู้สึกสบายหัว และไม่วุ่นวายที่ต้องไปหาแชมพูที่เคยใช้แล้วไม่มีรังแคเวลาเดินทางก็สบาย ไม่ต้องพกอะไรให้มากมายกลับคืนสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง แต่ผมกระด้าง มากเปล่า หรือจะได้ผลแค่ไหนก็แล้วแต่คนนะ
ใครมีวิธีแก้ผมร่วงง่าย อย่างอื่นก็มาโพสกันบ้างค่ะ
ที่มา: yenta.com, konmun.com

อัพเดทล่าสุด