https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ MUSLIMTHAIPOST

 

6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ


813 ผู้ชม


6 วิธีลดหุ่นแบบง่าย ๆ

สูตรลดความอ้วน


6 วิธีลดหุ่นแบบง่าย ๆ (ประชาชาติธุรกิจ)
          คอลัมน์ เฮลท์ ของยาฮู แนะ 6 วิธีลดหุ่น ซึ่งไม่ได้เน้นการอดอาหารหรือออกกำลังกาย แต่เป็นการปรับพฤติกรรมในหลาย ๆ ด้าน
          6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ วิธีแรก คือ การชั่งน้ำหนักทุกวัน มหาวิทยาลัยมินนิโซตาสำรวจผู้ใหญ่ที่พยายามลดน้ำหนัก 1,800 คน พบว่าผู้ที่ชั่งน้ำหนักทุกวันสามารถลดส่วนเกินไปได้เฉลี่ย 12 ปอนด์ ตลอด 2 ปี เทียบกับการชั่งน้ำหนักเป็นรายสัปดาห์ที่ลดได้ 6 ปอนด์ เพราะตัวเลขบนตาชั่งจะช่วยให้คุณรู้ว่าควรจะทำอย่างไร หากน้ำหนักเริ่มขึ้นก็อาจถึงเวลาที่จะต้องหลีกเลี่ยงของหวาน
          6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ วิธีที่ 2 ดูทีวีไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อวัน เพราะการนั่งติดขอบจอเป็นกิจกรรมที่ไม่ก่อให้เกิดการเผาผลาญแคลอรี และยังนั่งนิ่งเป็นเป้าของโฆษณาอาหารจังก์ฟู้ดที่ออนแอร์อยู่ตลอด โดยผู้ใหญ่ที่ดูทีวีเกิน 2 ชั่วโมงต่อวัน มีแนวโน้มจะเพิ่มแคลอรีจากการกินขนมขบเคี้ยว 7% เทียบกับผู้ที่ดูทีวีไม่ถึง 2 ชั่วโมง
          6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ วิธีที่ 3 กินไฟเบอร์ทุกมื้อ เพราะอาหารที่มีไฟเบอร์สูงจะมีแคลอรีต่ำกว่าและไม่ทำให้โหย จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยทัฟส์พบว่า ผู้หญิงที่กินไฟเบอร์ 13 กรัม ในแต่ละวัน หรือน้อยกว่านั้น มีโอกาสที่จะน้ำหนักเกินมากกว่าเมื่อเทียบกับ ผู้หญิงที่กินไฟเบอร์มากกว่า
          6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ วิธีที่ 4 นอนหลับอย่างน้อย 7 ชั่วโมง เพราะผลศึกษาของมหาวิทยาลัยชิคาโกพบว่า คนที่นอนน้อยจะมีระดับฮอร์โมนที่ควบคุมการเจริญอาหารต่ำ ทำให้มีความเสี่ยงที่จะอ้วน โดยคนที่นอนหลับ 4 ชั่วโมง หรือน้อยกว่านั้น จะมีโอกาสอ้วนมากกว่าคนที่นอน 7 ชั่วโมง ถึง 234%
          6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ วิธีที่ 5 ดื่มน้ำ 8 แก้วต่อวัน เพราะน้ำมีส่วนช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญเร็วขึ้น โดยไม่เพิ่มแคลอรีแก่ร่างกาย แต่นำแคลอรีไปใช้
          6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ วิธีสุดท้าย อย่าทำงานเกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน  มหาวิทยาลัยเฮลซิงกิพบว่า ผู้ที่มีน้ำหนักเพิ่มมักจะทำงานล่วงเวลา ซึ่งทำให้ไม่มีเวลากินอาหารและออกกำลังกาย รวมทั้งความเครียดก็ส่งผลต่อน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น
6 วิธีลดความอ้วน ด้วยตัวเองอย่างถูกวิธี เห็นผลด้วยแน่ๆ
ที่มา  https://health.kapook.com

อัพเดทล่าสุด