https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
4 ท่าออกกำลังกายกระชับพุง ลดหน้าท้องส่วนล่าง MUSLIMTHAIPOST

 

4 ท่าออกกำลังกายกระชับพุง ลดหน้าท้องส่วนล่าง


2,066 ผู้ชม


4 ท่าออกกำลังกายกระชับพุง ลดหน้าท้องส่วนล่าง


          วิธีลดหน้าท้องส่วนล่าง สลัดพุงย้อย ๆ ให้กระชับเฟิร์มด้วย 4 ท่าออกกำลังกายแบบง่าย ๆ คุณเองก็ทำได้
          ทุกวันนี้ปัญหาพุงห้อย ๆ ย้อย ๆ ของผู้หญิงถือเป็นปัญหาระดับชาติ เพราะเมื่อไรที่มีพุงน้อย ๆ ยื่นออกมามักจะทำให้สาว ๆ รู้สึกเสียเซลฟ์และเป็นปมด้อยได้ง่าย ๆ เพราะมันจะเป็นตัวการที่ทำให้เสียบุคลิกภาพ และใส่เสื้อผ้าออกมาไม่สวย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ใคร ๆ ก็ต้องการกำจัดส่วนเกินนี้ออกไป แต่ทั้งนี้การบริหารหน้าท้องส่วนล่างในความเป็นจริงแล้วถือเป็นส่วนที่ลดได้ยากที่สุด แต่ทั้งนี้สำหรับใครที่มีความพยายามตั้งใจจริงก็สามารถที่จะกำจัดพุงให้หายไปและสามารถมีหน้าท้องสวย ๆ ไว้อวดชาวบ้านได้ เพียงแค่ทำท่าออกกำลังกายทั้ง 4 ท่านี้ทุกวัน รับรองว่าพุงหาย หน้าท้องเฟิร์มได้แน่นอน ! ว่าแต่จะมีท่าอะไรบ้างนั้น สาว ๆ ตามมาดูกันเลยค่ะ



           ท่าที่ 1 นอนหงายกับพื้น ยกตัวขึ้นแล้ววางแขนค้ำไปด้านหลังเพื่อให้ทรงตัวได้ จากนั้นงอเข่าขึ้นทั้งสองข้าง แล้วค่อย ๆ ถีบขาออกจนเหยียดตรง แต่ไม่ให้เท้าแตะกับพื้น ทำแบบนี้ประมาณ 30 ครั้ง



           ท่าที่ 2 นอนหงาย ใช้มือทั้งสองข้างจับขาโต๊ะหรือขาเก้าอี้ไว้ให้แน่น จากนั้นค่อย ๆ ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาพร้อมกับบิดตัวไปทางซ้าย 45 องศา วางขาลงไม่ให้เท้าแตะพื้น จากนั้นยกขาทั้งสองข้างขึ้นอีกรอบบิดตัวไปทางขวา 45 องศา ทำแบบนี้สลับกันประมาณ 20 ครั้ง



           ท่าที่ 3 นอนคว่ำตัวลงทำท่าสะพานโค้ง แล้วค่อย ๆ งอเข่าขึ้นมาให้ติดกับลำตัว เมื่องอเข่าซ้ายขึ้นให้บิดตัวไปทางขวา กลับมาในท่าสะพานโค้ง จากนั้นงอเข่าขวาขึ้นให้บิดตัวไปทางซ้าย ทำสลับกันซ้ายขวา ประมาณ 30 ครั้ง



         

           ท่าที่ 4 วางขาทั้งสองข้างให้แนบติดผนัง กางขาเล็กน้อย จากนั้นยกตัวขึ้นและยื่นมือซ้ายไปแตะข้อเท้าขวา นอนลงแล้วค่อยยกตัวและยื่นมือขวาไปแตะข้อเท้าซ้าย ทำแบบนี้สลับกันประมาณ 20 ครั้ง
          เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ กับท่าออกกำลังกายลดหน้าท้องส่วนล่าง ที่กระปุกดอทคอมเอามาฝากกันในวันนี้ ทำตามได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ ทั้งนี้สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่สามารถทำได้ทุกวัน บอกเลยว่าหน้าท้องของคุณจะสวยเฟิร์มได้รูป ไม่มีพุงย้อย ๆ มากวนใจอีกต่อไปแน่นอนค่ะ


    
ที่มา: กระปุกออนไลน์


อัพเดทล่าสุด