https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
แค่ทำท่านี้วันละ 10 นาที ก็ช่วยกำจัดไขมันได้มากกว่าการวิ่งครึ่งชม.เลยทีเดียว MUSLIMTHAIPOST

 

แค่ทำท่านี้วันละ 10 นาที ก็ช่วยกำจัดไขมันได้มากกว่าการวิ่งครึ่งชม.เลยทีเดียว


3,596 ผู้ชม

ได้เวลาลดน้ำหนัก สลายไขมันและกำจัดพุงโตๆ ปัญหาใหญ่ของพวกเรากันแล้ว!!


แค่ทำท่านี้วันละ 10 นาที ก็ช่วยกำจัดไขมันได้มากกว่าการวิ่งครึ่งชม.เลยทีเดียว

ได้เวลาลดน้ำหนัก สลายไขมันและกำจัดพุงโตๆ ปัญหาใหญ่ของพวกเรากันแล้ว!!

แค่ทำท่านี้วันละ 10 นาที ก็ช่วยกำจัดไขมันได้มากกว่าการวิ่งครึ่งชม.เลยทีเดียว

รู้หรือไม่เหตุผลที่แขนและขาของเรามีขนาดเล็ก นั่นก็เพราะว่าเราออกกำลัง ขยับแขน ขยับขากันบ่อย ไม่เหมือนกับหน้าท้องที่เราไม่ค่อยได้บริหารมันเท่าไหร่ บริเวณนี้จึงที่ไขมันมีโอกาสสะสมได้ง่าย และแม้ว่าจะออกกำลังกายจนส่วนต่างๆ ในร่างกายก็เล็กลง แต่ไขมันที่เกาะพุงกะทิก็ยังอยู่กับเราไม่ยอมไปไหนอยู่ดี
เหตุที่มันเป็นเช่นนี้ เพราะว่าเราให้ความสำคัญกับตัวเลขบนตาชั่งมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สาวๆ ทั้งหลายเลือกที่จะโฟกัสการลดน้ำหนักมากกว่าการสร้างกล้ามขึ้นมานั่นเอง 
การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออย่างเดียวคงไม่เพียงพอต่อการลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อได้ คุณควรปรับรูปแบบการออกกำลังกายโดยการกระชับรูปร่างเพื่อสร้างรูปร่างให้เป็นดั่งใจฝันด้วย 
ลองออกกำลังกายตามวิธีนี้ดู มันจะช่วยให้หน้าท้องของคุณแข็งแรงและเบิร์นไขมันไปพร้อมๆ กัน 
1. ท่า Crunch
หนึ่งในท่าออกกำลังกายที่เป็นที่รู้จักและดีสำหรับการกระชับหน้าท้อง ท่า Butterfly-Crunch 
นอนหงายลงไปที่พื้น ชันเข่าขึ้นมา โดยให้ฝ่าเท้าติดพื้นซึ่งเป็นวิธีที่เหมาะกับมือใหม่ แต่ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าคุณก็สามารถทำได้ด้วยการให้เท้าทั้งสองข้างประกบกันไว้ก็ได้เช่นกัน
เริ่มต้นด้วยการเกร็งหน้าท้องและยกลำตัวท่อนบนขึ้นมาจากพื้น ค้างไว้สักพักหนึ่งแล้วค่อยนอนลงกลับไปท่าเริ่มต้น โดยค้างไว้ครั้งละประมาณ 3 วินาที ซึ่งคุณสามารถวางมือไว้ตรงไหนก็ได้ที่สะดวก และเรามั่นใจว่าคุณจะรู้สึกได้ว่าหน้าท้องของคุณจะมีกล้ามเป็นมัดและกระชับขึ้น 
2. ท่า Plank
ท่าแพล้งค์เป็นการออกกำลังกายแบบเกร็งกล้ามเนื้อ ไม่มีการเคลื่อนไหวอวัยวะต่างๆ คุณไม่ต้องทำซ้ำหลายๆ ครั้ง แต่สิ่งที่คุณจะได้จากมันคือหน้าท้องที่กระชับและไร้ไขมัน 
ทำได้โดยนอนคว่ำหน้าลง วางศอกและปลายแขนไปข้างหน้าบนพื้นดิน จากนั้นเกร็งหน้าท้องแล้วยกทั้งลำตัวขึ้นจากพื้น โดยส่วนที่ติดพื้นจะมีแค่นิ้วเท้าและปลายแขนเท่านั้น แล้วค้างไว้ท่านั้นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ 
ท่า Front-Plank
ทำตัวให้ตรงและค้างไว้ 20-30 วินาที เพื่อสร้างกล้ามบริเวณช่วงเอว เริ่มต้นด้วยการวางศอกข้างใดข้างหนึ่งและพลิกตัวไปด้านข้าง โดยให้สะโพกอยู่เหนือพื้น ซึ่งท่านี้ดีมากสำหรับบริหารหน้าท้องด้านข้าง 
3. ท่า Scissors
ถึงแม้ว่าท่านี้จะดูซับซ้อนไปหน่อย แต่ก็เป็นการออกกำลังกายที่ดี เนื่องจากรวมการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและกระชับกล้ามเนื้อเข้าด้วยกัน 
นอนหงายราบลงพื้น ประสานมือทั้ง 2 ข้างไว้หลังศีรษะ จากนั้นก็เกร็งหน้าท้องไว้แล้วยกขาซ้ายขึ้น โดยให้เข่ามาชิดกับศอกข้างขวาจากนั้นก็ทำสลับข้างกันไปเรื่อยๆ ในหนึ่งครั้งก็ทำประมาณ 10-15 ครั้ง ค้างไว้ครั้งละ 3 วินาที 
4. การออกกำลังกายแบบ The Routine
เป็นการออกกำลังกายที่ทำทุกๆ ท่าแบบรวดเดียวจบ ใช้เวลา 90 วินาที พัก 30 วินาที ทำทั้งหมด 5-6 เซต หากคุณต้องการเวลาพักเพิ่มก็สามารถทำได้ เพราะสิ่งที่สำคัญของการออกกำลังกายคือการไม่ฝืนร่างกายจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงการลดน้ำหนักที่ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อีกด้วย 
และการออกกำลังกายทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ถึงแม้จะดูใช้เวลาเพียงเล็กน้อย แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึงแน่นอน...
ที่มา  :  news.thaiza.com

อัพเดทล่าสุด