วิธีลดต้นขา ต้นขาใหญ่ด้วย 5 วิธีง่ายๆแต่ได้ผล MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีลดต้นขา ต้นขาใหญ่ด้วย 5 วิธีง่ายๆแต่ได้ผล


3,883 ผู้ชม

ปัจจุบันสาวๆ หันมาใส่ใจเรื่องความสวยความงามกันมากขึ้น เรื่องต้นขาใหญ่ ถือเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจ แน่นอนว่าทุกคนอยากขาสวย ขาเรียวเหมือนสาวเกาหลี แต่ทำไงได้เรามันต้นขาใหญ่โดยกำเนิด


วิธีลดต้นขา ต้นขาใหญ่ด้วย 5 วิธีง่ายๆแต่ได้ผล
ปัจจุบันสาวๆ หันมาใส่ใจเรื่องความสวยความงามกันมากขึ้น เรื่องต้นขาใหญ่ ถือเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจ แน่นอนว่าทุกคนอยากขาสวย ขาเรียวเหมือนสาวเกาหลี แต่ทำไงได้เรามันต้นขาใหญ่โดยกำเนิด แล้วมีวิธีไหมที่สาวต้นขาใหญ่ จะสามารถมีต้นขาเรียวสวยได้ หรืออย่างน้อยลดได้บางก็ยังดี คำตอบคือ มีค่ะและได้ผลด้วย วิธีการลดต้นขามีหลายวิธีทางบล็อกจะทยอยนำมาเสนอครับ วันนี้ทางเรามีแนวทางลดต้นขา ลดต้นขาใหญ่อย่างง่าย 5 วิธี มาฝากกันก่อน

วิธีลดต้นขา ต้นขาใหญ่ด้วย 5 วิธีง่ายๆแต่ได้ผล

5 วิธีลดต้นขา ง่ายๆ แต่ได้ผลนะ

วิธีที่ 1 : เดินเล่น 20-30 นาทีหลังทานข้าวกลางวัน 

วิธีแรกเลยสำหรับสาวออฟฟิตที่ต้องทำงานทั้งวันไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย เราอาศัยช่วงพักกลางวันนี้ละ เมื่อกินข้าวเสร็จแล้วก็หาเวลาเดินเล่นสัก 20-30 นาทีเพื่อที่ต้นขาของเราจะได้มีการขยับบ้าง วิธีการเดินนี้ละเป็นการลดต้นขาได้ดีวิธีหนึ่งเลยทีเดียว เนื่องจากขณะที่เราเดินกล้ามเนื้อที่ขาได้มีโอกาสทำงาน ทำให้ต้นขาของเรากระชับขึ้น การเดินเพียงแค่นี้ไม่นานจะสังเกตเห็นได้เลยว่าต้นขาและเรียวขาของเราเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองทำดูสักหนึ่งถึงสองเดือนดู รับรองเราจะมีเรียวขาต้นขาที่เล็กลงอย่างแน่นอน

วิธีที่ 2 : ทิ้งน้ำหนักตัวไปที่ขาทั้ง 2 ข้างเท่าๆ กัน 

วิธีต่อไปเลยเวลาที่เราต้องยืนนานๆ ก็ไม่ควรทิ้งน้ำหนักไปยังขาข้างใดข้างหนึ่ง เนื่องจากจะทำให้น้ำหนักของเราทิ้งไปยังขาข้างใดข้างหนึ่งนั้นเอง ทำให้ขาของเราอาจไม่เท่ากันได้ แต่ถ้าเราต้องยืนใช้เครื่องสำนักงานนานๆ ก็มีวิธีทำให้ขาเราเรียวสวยได้ด้วย นั้นก็คือให้ยืนตรงๆ ไขว่ขาไปข้างหน้าข้างหลังเบาๆ ท่านี้ถ้าใส่กางเกงก็ไม่น่าเครียด แต่ถ้าใส่กระโปร่งควรระวังตัวด้วย

วิธีที่ 3 : นวดบริเวณขา 10-20 นาที ทุกวัน 

การนวดก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดต้นขา ที่ได้ผลเช่นกัน การนวดทำให้ต้นขาเล็กลง โดยการนวดนั้นเราควรนวดบริเวณต้นขาเป็นวงเบาๆ ไปให้ทั่วบริเวณขาของเราเป็นเวลา 10-20 นาที ทุกวัน เพราะการนวดเป็นการสลายเซลลูไลท์ที่สะสมตามร่างกาย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำให้ต้นขาของเราเล็กลงได้เช่นกัน

วิธีที่ 4 : เน้นการออกกำลังกายที่ได้ออกแรงทุกส่วน 

ต่อไปก็เป็นวิธีออกกำลังกายทั่วไป เน้นการออกกำลังกายที่ได้ทุกส่วนอย่างเช่นการเต้นแอโรบิค ซึ่งในปัจจุบันนี้การเต้นด้วยการผสมท่ามวยไทยกำลังได้รับความนิยม เพื่อนคนไหนสนใจท่าเต้นผสมมวยไทยนี้ก็ลองมองหาดู รับลองวิธีนี้ไม่เพียงแต่ได้ต้นขาที่เรียวสวยเท่านั้นแต่ยังได้หุ่นเฟิร์มด้วยอย่างแน่นอน การออกกำลังแบบนี้ถ้าอยากให้ได้ผลดีขึ้นก็ควรรวมตัวกับเพื่อนๆ เพราะจะทำให้คุณมีความสุขจากการได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนของคุณนั้นเอง ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อที่จะออกกำลังกาย

วิธีที่ 5 : ก่อนนอน ยกขาออกกำลังกาย 10-20 ครั้งต่อวัน 

ก่อนนอน ก็สามารถลดต้นขาได้ โดยการนอนหงายตัวตรง จากนั้นเราก็ยกขาทั้งสองข้างของขึ้นตั้งฉากกับลำตัว หรือจะนอนตะแคงแล้วยกขาทีละข้าง ยกขึ้นยกลง ประมาณวันละสัก 10-20 ครั้งต่อวัน เท่านี้ขาของเราก็จะกระชับและเล็กลง

แนวทางลดต้นขาข้างบนที่นำเสนอไปนี้เป็นวิธีง่ายๆ สามารถทำได้ทุกทีทุกเวลา แต่ต้องใช้เวลาพอสมควรครับถึงจะเห้นผล ผนวกกับต้องลดสัดส่วนของร่างกายส่วนอื่นร่วมด้วย ฉะนั้นเราต้องหมั่นคอยใส่ใจกับกิจวัตรประจำวันและหมั่นลดต้นขาอยู่อย่างสม่ำเสมอนะค่ะ เชื่อว่าเราสามารถมีต้นขาเรียวงามได้แน่นอน
แถมด้วยคลิปท่าบริหารลดต้นขาง่ายๆที่คุณสามารถทำตามได้

www.share-si.com

อัพเดทล่าสุด