ข่าวดูภาพโป๊ ณัฏฐ์ ชี้แจง ต่อสภา ไม่มีเจตนา ภาพโป๊ๆ เพื่อบันเทิง ไม่เกี่ยวภาพโผล่ทีวีสภา MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวดูภาพโป๊ ณัฏฐ์ ชี้แจง ต่อสภา ไม่มีเจตนา ภาพโป๊ๆ เพื่อบันเทิง ไม่เกี่ยวภาพโผล่ทีวีสภา


662 ผู้ชม


ข่าวดูภาพโป๊ ณัฏฐ์ ชี้แจง ต่อสภา ไม่มีเจตนา ภาพโป๊ๆ เพื่อบันเทิง ไม่เกี่ยวภาพโผล่ทีวีสภา

ณัฏฐ์ แจง กมธ. สภา ไม่มีเจตนาดูภาพโป๊ - ขอโทษทำเสื่อมเสีย

 
ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน
 
สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม 

          ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน แจง กรรมาธิการกิจการสภา ระบุ ไม่มีเจตนาดูภาพโป๊เพื่อบันเทิง ไม่เกี่ยวภาพโผล่ทีวีสภา ตามหลักฐานการตรวจสอบ ไม่สนพรรคเพื่อไทยเรียกร้องลาออก ชี้ แค่เกมการเมือง และขอโทษทำสภาเสื่อมเสีย 
          วันนี้ (26 เมษายน) คณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ที่มี นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย เป็นประธาน ได้เชิญ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เข้าชี้แจงกรณีดูภาพโป๊ด้วย แต่ไม่มีการอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟัง
          ทั้งนี้ ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าชี้แจงข้อมูลต่อคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ถึงกรณีดูภาพโป๊ในที่ประชุมร่วมรัฐสภา โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาดูเพื่อความบันเทิง แต่เป็นภาพที่ถูกส่งต่อเข้ามาแล้วเปิดดูเพื่อลบทิ้งเท่านั้น ส่วนกรณีภาพโป๊โผล่จอทีวีรัฐสภา ซึ่งจากผลการตรวจสอบแล้ว ก็พบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกันกับตนเอง เนื่องจากโทรศัพท์ไอโฟนไม่สามารถส่งภาพขึ้นจอทีวีได้ 
          พร้อมกันนี้ ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย ออกมาเรียกร้องให้ลาออกนั้น มองว่าสามารถออกมาเรียกร้องได้ แต่ตนก็เชื่อมั่นในสิ่งที่ตนได้ชี้แจงไปแล้ว และต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดาของการเมือง ที่จะมีการหยิบยกข้อบกพร่องของอีกฝ่ายมาขยายผลทางการเมือง

          พร้อมกันนี้  ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน กล่าวอีกว่า ได้เข้ากราบขอโทษ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา เป็นการส่วนตัวแล้ว ที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้สภาเสื่อมเสีย 
ส.ส. ดูคลิปโป๊บนมือถือ ในสภา 

อัพเดทล่าสุด