https://cdc.iainponorogo.ac.id/wp-content/gampang-menang/https://cdc.iainponorogo.ac.id/-/demo/https://kebonagung.pacitankab.go.id/-/gampang-menang/
ข่าวชัยนาทเอฟซี ชัยนาท fc ชัยนาท-บีอีซี คลิปชัยนาทกับบีอีซี ลงโทษนักเตะ-ผู้ตัดสิน MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวชัยนาทเอฟซี ชัยนาท fc ชัยนาท-บีอีซี คลิปชัยนาทกับบีอีซี ลงโทษนักเตะ-ผู้ตัดสิน


1,342 ผู้ชม


ข่าวชัยนาทเอฟซี ชัยนาท fc ชัยนาท-บีอีซี คลิปชัยนาทกับบีอีซี  ลงโทษนักเตะ-ผู้ตัดสิน

แฉช็อตหวดแข้ง! ชัยนาท fc พร้อมบทลงโทษนักเตะ-ผู้ตัดสิน


แฉช็อต ชัยนาท fc  หวดแข้ง
แฉช็อต ชัยนาท fc  หวดแข้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ , Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv2
          กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในแวดวงลูกหนัง สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ระหว่าง บีอีซี-เทโรศาสน กับ ชัยนาท เอฟซี โดยทางบีอีซี เทโรศาสนพ่ายต่อชัยนาทไป 1 ประตูต่อ 2 เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา แต่แล้วทางผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ก็ได้เข้ายื่นหนังสือต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อให้ประเมินผลผู้ตัดสินในเกมการแข่งขันดังกล่าว เนื่องจากเมื่อย้อนดูใน VTR พบว่า มีการตัดสินผิดพลาดหลายจังหวะ
        นอกจากนี้ ยังได้เปิด VTR จังหวะที่ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ทีมชัยนาท เอฟซี สไลด์เปิดปุ่มเข้าใส่ คาเล็ด คารูบี้ ของบีอีซีเ ทโรศาสน รวมไปถึงจังหวะที่ ณภัทร ทัพเกตุแก้ว ของชัยนาท เอฟซี เตะอัดใส่ กรกช วิริยอุดมศิริ ของบีอีซี เทโรศาสน เข้าอย่างจัง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำไมนายณภัทรจึงเตะแรงขนาดนั้น ทั้ง ๆ ที่ต้องการเพียงจะแย่งบอล
        เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ในช่วงเช้าของวันนี้ (23 พฤษภาคม) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เปิดคลิปวิดีโอแฉช็อตลูกที่ทางบีอีซี เทโรศาสน ยิงเข้าประตู แต่กรรมการไม่ให้ประตู กับช็อตของนักเตะชัยนาททั้งสองคนสไลด์ และเตะอัด ทีมตรงข้าม
        อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ก็ได้เข้ายื่นหนังสือต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ได้ผลสรุปบทลงโทษดังนี้ ...
แฉช็อต ชัยนาท fc  หวดแข้ง

       นายสุรเชษฐ์ งามทิพย์ นักเตะหมายเลข 7 ทีมชัยนาท เอฟซี ลงโทษแบน 2 นัด ปรับเงิน 8,000 บาท
       นายณภัทร ทับเกตุแก้ว นักเตะหมายเลข 15 ทีมชัยนาท เอฟซี ลงโทษแบน 3 นัด ปรับเงิน 30,000 บาท
       นายมานพ ปานสาคร ผู้ตัดสินที่ 1 ห้ามตัดสินตลอดฤดูกาล
       นายวราฤทธิ์ สุวรรณจิระ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 (ไลน์แมน) ห้ามตัดสินตลอดฤดูกาล
       นายสุนทร พอใจ  ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ห้ามตัดสิน 4 นัด
       ขณะที่ นายณภัทร ทับเกตุแก้ว ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก เพื่อขอโทษต่อนักเตะบีอีซี เทโรศาสน ว่า... "เอาที่น้องสบายใจจะมองพี่ในมุมไหนก็ได้ครับ พี่ถามว่าจังหวะที่พี่เตะถ้าเสียงนกหวีดยังไม่ดังยังไงพี่ก็ไม่หยุดเล่นครับ ตอน ที่น้องเขาทิ้งตัวลงไปพร้อมกับเอามือโอบบอล ลองมองดูครับว่าพี่เตะไปที่ไหน แล้วน้องเขาได้รับอันตรายมากหรือเปล่า ถ้าพี่ตั้งใจจะเล่นคน เขาคงไม่มีสิทธิเล่นครบ 90 นาที หรอกครับ พี่ไม่ได้หวังว่า น้องจะต้องมาเข้าข้างพี่นะ แต่ขอบคุณจากใจครับที่ชอบผมตั้งแต่ตอนอยู่บุรีรัมย์"
แฉช็อต ชัยนาท fc  หวดแข้ง

       นอกจากนี้ก็ยังออกมาขอโทษแฟน ๆ บีอีซี เทโรศาสนว่า... "ผมต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ตอนนั้นผมเล่นไปตามเกม เพราะกรรมการยังไม่เป่า ผมก็เล่น แต่เมื่อตัดสินเป่าฟาล์ว ผมก็หยุดเล่น และยอมรับกับใบเหลือง แต่จะให้ผมเข้าไปแก้ไขในเวลาที่ผมทำผิด ผมคงทำไม่ได้ต้องขอโทษจริง ๆ "
แฉช็อต ชัยนาท fc  หวดแข้ง

        ส่วนทางด้าน กรกช กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า... "ไม่ ติดใจอะไรหรอกครับ ในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน ผมไม่อยากคิดอะไรมาก คิดถึงเกมนัดหน้าดีกว่าครับ ที่ผ่านมาขอให้เป็นบทเรียนในอาชีพฟุตบอล"

        ท้าย นี้ ถึงแม้ว่านักเตะทั้งสองฝ่ายจะออกมาขอโทษ และชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่า บรรดาแฟนบอลยังคงคาใจเกี่ยวกับตัวนักฟุตบอลทีมชัยนาท เอฟซี โดยเฉพาะ นายณภัทร นักเตะหมายเลข 15 อยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อัพเดทล่าสุด