https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีทําให้หน้าขาวใส ด้วย ครีมหน้าขาว ครีมหน้าขาวใส อ่านสักนิด MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีทําให้หน้าขาวใส ด้วย ครีมหน้าขาว ครีมหน้าขาวใส อ่านสักนิด


613 ผู้ชม


วิธีทําให้หน้าขาวใส ด้วย ครีมหน้าขาว  ครีมหน้าขาวใส อ่านสักนิด
แพทย์เตือนใช้เครื่องสำอางหน้าขาว

วิธีทําให้หน้าขาวใส ด้วย ครีมหน้าขาว  ครีมหน้าขาวใส อ่านสักนิด
อันตรายที่จะเกิดขึ้นจากการใช้เครื่องสำอางที่มีสารห้ามใช้ แม้ว่าการดูดซึมผ่านทางผิวหนังจะไม่มีผลต่อสุขภาพมากเหมือนการดูดซึมผ่าน ระบบทางเดินอาหาร
นางธิดารัตน์ บุญรอด ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 13จังหวัดเชียงราย กล่าว ถึง เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทาสิว ฝ้า ผลิตภัณฑ์ทำให้หน้าขาว ว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหลายยี่ห้อที่นำมาวางจำหน่ายในเขตชายแดน อ.แม่สาย ซึ่งพบว่าเป็นเครื่องสำอางอันตรายและผิดกฎหมาย ผู้บริโภคอาจไม่ทราบถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นจากการใช้เครื่องสำอางที่มีสาร ห้ามใช้ แม้ว่าการดูดซึมผ่านทางผิวหนังจะไม่มีผลต่อสุขภาพมากเหมือนการดูดซึมผ่าน ระบบทางเดินอาหาร แต่สามารถทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ทั้งระยะเฉียบพลันและระยะยาว
ดังนั้น ผู้บริโภคควรมีความรู้ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจจะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสาร ห้ามใช้ไม่มีคุณภาพและมีความเสี่ยงต่อสุขภาพ อ่านฉลากเครื่องสำอางก่อนซื้อทุกครั้ง เลือกซื้อเครื่องสำอางที่มีฉลากภาษาไทยชัดเจน มีชื่อผู้ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต รายละเอียด ส่วนประกอบสำคัญ วิธีใช้และควรซื้อปริมาณที่เหมาะสม เพื่อใช้ได้หมดภายในเวลาอันสมควร ก่อนใช้เครื่องสำอางควรอ่านฉลาก ปฏิบัติตามวิธีใช้ คำเตือน รวมทั้งทดสอบการแพ้ก่อนใช้

ที่มา : เว็บไซต์ scimath

อัพเดทล่าสุด