สุดฮอท! สังคมผู้ดีแรง มีเว็บไซต์ ชวน นักเรียนมีเซ็กส์ ไม่ผูกพัน และ ส่งรูปวาบหวิว อวดเพศตรงข้าม MUSLIMTHAIPOST

 

สุดฮอท! สังคมผู้ดีแรง มีเว็บไซต์ ชวน นักเรียนมีเซ็กส์ ไม่ผูกพัน และ ส่งรูปวาบหวิว อวดเพศตรงข้าม


888 ผู้ชม


สุดฮอท! สังคมผู้ดีแรง มีเว็บไซต์ ชวน นักเรียนมีเซ็กส์ ไม่ผูกพัน และ ส่งรูปวาบหวิว อวดเพศตรงข้าม

สังคมผู้ดีแรง เว็บไซต์“ชวนนศ.มีเซ็กส์ไม่ผูกพัน“สุดฮอท“ “

  • (+ให้คะแนนบทความ)
  • เปิดอ่าน 40,675 point ความคิดเห็น 10

สังคมผู้ดีแรง เว็บไซต์"ชวนนศ.มีเซ็กส์ไม่ผูกพัน"สุดฮอท" "อึ้ง นศ.หญิงอ๊อกฟอร์ดแห่เป็นสมาชิกมากสุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซต์"shagatuni.com"ซึ่งเป็นเว็บไซต์เปิดที่เป็นตัวกลางให้นักศึกษา เมืองผู้ดีได้เดทกับนักศึกษาเพศตรงข้าม กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยอ๊อกฟอร์ด หลังปรากฎว่า มีนักศึกษาจากสถาบันชื่อดังแห่งนี้กว่า 720 ราย เข้าเป็นสมาชิก และส่งรูปวาบหวิวและร้อนแรงของพวกเธอมาอวดเพศตรงข้าม

รายงานระบุว่า เว็บไซต์ดังกล่าวมีข้อความโฆษณาว่า เป็นพื้นที่สำหรับให้นักศึกษาได้ใช้วันหยุดเพื่อความบันเทิง และไม่ต้องยึดติดกับการออกเดทอย่างมีพันธะ และขณะนี้มีสมาชิกแล้ว 26,933 คน เป็นชาย 18,400 คน และหญิง 8,533 คน ทั้งที่เพิ่งเปิดเว็บไซต์ได้เพียง 2 เดือน โดยเว็บไซต์ระบุว่า เราเป็นตัวแทนของนักศึกษาทั่วอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดที่สามารถพบปะกันได้ ขณะที่นายทอม เธอร์โลว์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์บอกว่า ถึงขณะนี้พบว่า นักศึกษาหญิงอ๊อกฟอร์ดเป็นนักศึกษาที่"เร้าร้อนที่สุด"โดยพวกเธอจะเรียบร้อย ในตอนกลางวัน แต่จะสุดเปรี้ยวซ่าในตอนกลางคืน และไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเลยที่จะเห็นพวกเธอต้องการแสวงหาประสบการณ์ทาง เพศ

ด้านนักศึกษารายหนึ่งบอกว่า เธอคิดว่า ตอนนี้ นักศึกษาไม่ได้มหาวิทยาลัยไปเรียนรู้ แต่ไปเพื่อหาความบันเทิงและช่วงเวลาแห่งความสุข รวมทั้งการมีเซ็กส์กับเพศตรงข้าม และเธอคิดวา สาเหตุที่เว็บไซต์เป็นที่นิยมเพราะนักศึกษาไม่ต้องการมีเพศสัมพันธ์อย่างผูก มัด เพราะพวกเขาต้องการไลฟ์สไตล์แบบสบาย ๆ ไร้พันธะผูกพัน แต่ขณะเดียวกัน สมาชิกกลุ่มหนึ่งก็เป็นพวกมีความต้องการสูง และต้องการเพิ่มปริมาณทางเพศของพวกเขามากกว่าที่เป็นอยู่

ทั้งนี้ สำหรับอัตราค่าเป็นสมาชิกนั้น ผู้ชายจะเสียค่าสมาชิก 5 ปอนด์ ขณะที่ผู้หญิงไม่เสียค่าบริการ โดยจะเป็นตัวกลางให้นักศึกษาทั้งชายและหญิงได้แลกเปลี่ยนข้อความกัน และนัดเดทกัน

              Link             www.hitech.sanook.com

อัพเดทล่าสุด