https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เซ็กซ์, เรื่องบนเตียง, ออรัลเซ็กซ์, sex, oral sex MUSLIMTHAIPOST

 

เซ็กซ์, เรื่องบนเตียง, ออรัลเซ็กซ์, sex, oral sex


3,787 ผู้ชม


5 เรื่องเซ็กซ์ ที่ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่

ฉีกความคิดนี้ทิ้งไปเสีย ไม่จำเป็นที่คุณผู้ชายจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน ลองตกลงกับเธอในค่ำคืนนี้

เซ็กซ์, เรื่องบนเตียง, ออรัลเซ็กซ์, sex, oral sex


ผู้ชายต้องเริ่มก่อน?
ฉีกความคิดนี้ทิ้งไปเสีย ไม่จำเป็นที่คุณผู้ชายจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน ลองตกลงกับเธอในค่ำคืนนี้ ให้เธอเริ่มต้นก่อนบ้าง คุณอาจจะแลกเปลี่ยนด้วยการดูแลเอาอกเอาใจเธอตลอดวัน ให้เธออารมณ์ดีกว่าทุกๆ วัน เพราะเมื่อเธออารมณ์ดี โอกาสที่จะเข้าสู่โหมดโรแมนติกโดยเธอเป็นฝ่ายเริ่มนั้นก็มีมากขึ้น คุณอาจจะหาหนังสือ หรือข้อแนะนำเกี่ยวกับการเล้าโลมเริ่มต้นมาเล่าให้เธอฟังก็ได้ อย่าลืมบอกเธอด้วยล่ะว่าคุณชอบให้เธอทำอะไรบ้าง แค่คิดคืนนี้ก็สวรรค์แล้วครับ

ยิ่งนานยิ่งดี?
ความคิดของคุณผู้ชายส่วนใหญ่ก็คือต้องการความอึด ทน และยาวนาน เพราะคุณมีความคิดฝังหัวว่าการที่มีเซ็กซ์แบบยาวนานมาราธอนนั้นจะทำให้เธอมีความสุข แต่แท้ที่จริงแล้วการมีเซ็กซ์ที่ยาวนานเกินไป มีโอกาสที่จะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดอาการเจ็บ และฉีกขาดได้ เพราะสารหล่อลื่นก็ยิ่งน้อยลงไปเรื่อยๆ เช่นนั้นแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นเนื้อๆ เน้นๆ ใส่ใจในรายละเอียดไปเลยว่าจะเน้นไปที่จุดไหน เล้าโลมให้มาก และเมื่อถึงเวลาที่จะต้องมีเพศสัมพันธ์ แม้จะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยาวนาน แต่รับรองว่าถึงใจแน่นอน

ไม่ต้องใช้ถุงยาง แนบเนื้อดีที่สุด?
การไม่สวมถุงยางอนามัย ทำให้สัมผัสที่เกิดขึ้นเป็นสัมผัสที่สุดยอดก็จริง แต่อาจมีความกังวลตามมาเป็นขบวน ทั้งเรื่องของโรคติดต่อ แถมยังเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์อีกด้วย เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว การตัดกังวลด้วยการสวมถุงยางอนามัยก็มีส่วนช่วยทำให้ค่ำคืนนี้เร่าร้อนได้มากขึ้น ยิ่งในยุคปัจจุบันมีถุงยางที่บางเพียง 0.02 มิลลิเมตร จะลีลาท่าไหน คืนนี้ก็เต็มที่ได้เลย

ผู้หญิงไม่ชอบออรัลเซ็กซ์?
ความคิดที่ว่านี้ทำให้ความสนุกในกิจกรรมบนเตียงลดลงเป็นอย่างมาก เพราะฝ่ายชายก็มัวแต่จะกังวลว่าฝ่ายหญิงจะไม่ชอบสิ่งที่เราขอ หรือบอกไป แต่แท้ที่จริงแล้ว มีผู้หญิงจำนวนมากที่ชื่นชอบกับกิจกรรมแบบนี้ อย่าลืมสิครับว่า เป็นเรื่องของเราสอง ถ้าคุณไม่เล่า เธอไม่เล่า แล้วจะรู้ได้อย่างไร หันหน้าเข้าหากัน เอ่ยปากกันตรงๆ ว่าชอบแบบไหน ดีกว่าเยอะครับ

ไม่เสร็จ แปลว่าไม่สุข?
ความเชื่อนี้ไม่จริงเสมอไป เพราะมีผู้หญิงจำนวนมากที่ไปไม่ถึงจุดไคลแม็กซ์ แต่เธอก็ยังสนุกและมีความสุขกับเซ็กซ์ได้ เพราะผู้หญิงส่วนมากต้องการการกระตุ้นที่คลิตอริสเพื่อที่จะไปถึงจุดสุดยอด เช่นนั้นแล้ว ไม่ว่าจะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ก็ตาม ช่วงเวลาแห่งการกระตุ้น เล้าโลม ก็ทำให้เธอมีความสุขมากพอแล้ว อย่าไปมัวแต่ตั้งเป้าเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์อย่างเดียว ช่วงโหมโรงนั้นสำคัญมากครับ

เซ็กซ์ไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ ที่ตายตัวครับ หากทว่าเกิดจากการพูดคุยและปรับจูนให้เข้ากัน และเมื่อไรก็ตามที่สามารถจูนกันติดเซ็กซ์ในคืนนั้นคงยิ่งกว่าฝันครับ

เซ็กซ์, เรื่องบนเตียง, ออรัลเซ็กซ์, sex, oral sex


อัพเดทล่าสุด