https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
9 เคล็ดลับดีๆ ในการจัดของในกระเป๋าตอนเดินทางไกล MUSLIMTHAIPOST

 

9 เคล็ดลับดีๆ ในการจัดของในกระเป๋าตอนเดินทางไกล


1,112 ผู้ชม

ช่วงนี้เรานำเสนอ ทิปส์ เคล็ดลับต่างๆ ในการจัดกระเป๋าเดินทางไปเที่ยว แล้วก็มาถึงตอนเกี่ยวกับการจัดเก็บของต่างๆ ไว้ในกระเป๋า


ช่วงนี้เรานำเสนอ ทิปส์ เคล็ดลับต่างๆ ในการจัดกระเป๋าเดินทางไปเที่ยว แล้วก็มาถึงตอนเกี่ยวกับการจัดเก็บของต่างๆ ไว้ในกระเป๋า มาดูกันว่า 9 เคล็ดลับดีๆ ในการจัดของในกระเป๋าตอนเดินทางไกล ที่เรานำมาฝากนี้จะเป็นประโยชน์ให้คุณๆ ได้แค่ไหน

1. ตลับคอนแทคเลนส์ 

แบ่งเครื่องสำอางของคุณ เช่น รองพื้น ลิปบาล์ม มอยเจอร์ไรเซอร์ต่างๆ เอาไว้ใช้กับใบหน้าตอนอยู่บนเครื่อง ใส่ไว้ในตลับคอนแทคเลนส์ เผื่อสวยระหว่างทางได้นะคะ

2. หลอดลิปบาล์มเปล่าๆ

หลังจากแบ่งลิปบาล์มไปใส่ไว้ในตลับคอนแทคเลนส์แล้ว เราก็หาทางใช้ประโยชน์จากหลอดลิปบาล์มเปล่าๆ ด้วยการซ่อนเงินเอาไว้ ปลอดภัยดีนะ (แต่ระวังเผลอ หรือว่าลืม ว่ามีเงินในนี้ซะล่ะ)

3. ประโยชน์ของผ้าพันคอผือใหญ่

ผ้าพันคอ หรือผ้าคลุมไหล่ผืนหนาๆ ใหญ่ๆ แบบนี้ จะทำให้คุณมีแอคเซสซอรี่สวยๆ ได้แล้ว ยังสามารถเอามาใช้แทนหมอนในระหว่างการเดินทางด้วยนะ

9 เคล็ดลับดีๆ ในการจัดของในกระเป๋าตอนเดินทางไกล

 4. ประโยชน์ของ หมวกอาบน้ำ ในโรงแรม

การใช้ของให้เกิดประโยชน์สูงสุดเป็นสิ่งที่ดี เหมือนอย่างเช่น การใช้หมวกอาบน้ำที่โรงแรมแจกฟรี เอามาห่อรองเท้า ป้องกันกลิ่นเหม็นๆ ได้นะ

5. แผ่นกันความชื้น

แผ่นกันความชื้น ช่วยป้องกันให้กระเป๋าเดินทางคุณไม่มีกลิ่น หรือมีกลิ่นเหม็นก็อาจจะมีน้อยลงได้

9 เคล็ดลับดีๆ ในการจัดของในกระเป๋าตอนเดินทางไกล

6. กระดุม + ต่างหู

หมดปัญหากวนใจของสาวๆ ที่มักจะหาต่างหูไม่เจอ หรือเจอก็ไม่เป็นคู่ ด้วยการเก็บไว้ในต่างหูแบบนี้ .. เริ่ด

7. การเก็บเสื้อผ้าให้ประหยัดพื้นที่

อย่างที่ใครหลายๆ คนรู้ว่าการม้วนเสื้อผ้า นอกจากจะทำให้เสื้อผ้านั้นยับน้อยลงแล้ว .. มันยังช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางเราได้อีกด้วย แบบนี้ต้องลอง!

8. สร้อยคอ + หลอดดูด

อยากจะสวยเวลาเดินทาง แต่งตัวจัดเต็ม แต่เจ้ากรรม .. สร้อยยาวๆ พันกันซะหมดอารมณ์เอามาใส่ ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป ด้วยการเก็บไว้ในหลอดน้ำดื่มยาวๆ แบบนี้

 

อัพเดทล่าสุด