ชุดชั้นใน ซักอย่างไรไม่ให้ เสียทรง MUSLIMTHAIPOST

 

ชุดชั้นใน ซักอย่างไรไม่ให้ เสียทรง


1,478 ผู้ชม

สำหรับสาวๆหลายคนที่อยากจะคงสภาพ ชุดชั้นใน ตัวสวยที่ซื้อมาไว้ในสภาพดีให้นานๆ ก็ไม่ควรมองข้ามวิธีการซักชุดชั้นในที่ถูกต้องไปนะคะ


สำหรับสาวๆหลายคนที่อยากจะคงสภาพ ชุดชั้นใน ตัวสวยที่ซื้อมาไว้ในสภาพดีให้นานๆ ก็ไม่ควรมองข้ามวิธีการซักชุดชั้นในที่ถูกต้องไปนะคะ เพราะหากคุณปฏิบัติได้ถูกวิธีแล้วชุดชั้นในตัวสวยก็จะมีอายุการใช้งานนานเป็นปีเลยทีเดียว แถมยังคงสภาพสีสันสวยสดเหมือนเพิ่งซื้อมาเมื่อวานเลยค่ะ ลองทำกันตามนี้นะคะ

       ควรแยกสีของ ชุดชั้นใน โดยสีเข้มซักกับสีเข้มและสีอ่อนซักกับสีอ่อน

       ควรเลือกใช้น้ำยาซักผ้าสูตรสำหรับซักชุดชั้นในโดยเฉพาะ หรืออาจใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าของเด็กที่มีความอ่อนโยน

       ควรซักแบบเบามือที่สุด ไม่ควรขยำหรือขยี้แรงๆ ควรใช้แปรงขนนุ่มๆแปรงบริเวณที่สกปรกเบาๆ หากจำเป็นต้องซักด้วยเครื่องซักผ้าก็ควรนำชุดชั้นในใส่ถุงผ้าตาข่ายทุกตัว ก่อนนำลงเครื่องซักผ้า

ชุดชั้นใน ซักอย่างไรไม่ให้ เสียทรง

       ก่อนตาก ชุดชั้นใน ควรใช้มือรีดไล่น้ำออกจากเต้าทรงให้หมด และจัดรูปทรงชุดชั้นในให้อยู่ในสภาพพร้อมใส่ ก่อนพาดแขวนบนไม้แขวน ที่สำคัญไม่ควรบิดชุดชั้นในเพราะจะทำให้ชุดชั้นในเสียทรงได้

       ควรตากในที่ร่มมีลดพัดผ่านตลอด เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดกลิ่นอับชื้น และไม่ควรตากชุดชั้นในกลางแดดจัดเพราะจะทำให้เสื่อมคุณภาพเร็วได้

ชุดชั้นใน ซักอย่างไรไม่ให้ เสียทรง

      Top secret :

        เราไม่ควรแช่ชุดชั้นในทิ้งไว้ข้ามคืน เพราะมันจะทำให้สีของชุดชั้นในซีดจางลงหมดความสวยสดและอาจทำให้ชุดชั้นในตัวเก่งของคุณเสื่อมสภาพไวกว่าปกติได้ค่ะ

         ทั้งหมดนี้เป็นเกล็ดเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆของวิธีการซักชุดชั้นใน เพื่อถนอมให้ ชุดชั้นใน ของคุณมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นและยังสวยสดคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อมา ลองนำไปปฏิบัติดูนะคะ

คุณอาจกำลังสนใจสิ่งนี้

เนื้อหาจาก BSC

อัพเดทล่าสุด