All-new Toyota YARIS ATIV 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งแท้ “PRESTO” เพิ่มเงิน 17,500 บาท MUSLIMTHAIPOST

 

All-new Toyota YARIS ATIV 2022 ใหม่ พร้อมชุดแต่งแท้ “PRESTO” เพิ่มเงิน 17,500 บาท


686 ผู้ชม

All-new Toyota YARIS ATIV 2022 ใหม่ เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง PRESTO Package


     ALL NEW YARIS ATIV นับตั้งแต่การเปิดตัว Generation แรกในปี พ.ศ.2545 ปริมาณรถที่ขายได้โดยรวมทั้งหมดอยู่ที่ 3.5 ล้านคันทั่วโลก ต่อมาในปี พ.ศ.2550 ได้มีการเปิดตัว Generation ที่ 2 โดยเพิ่มเติมองค์ประกอบต่างๆ เพื่อยกระดับการใช้งาน และความคุ้มค่าให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำคุณภาพในรูปแบบรถ Sedan 4 ประตู หลังจากนั้นได้เปิดตัว Generation ที่ 3 โดยมีจุดเด่นที่เหนือระดับ เมื่อเทียบกับรถรุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นภายในห้องโดยสาร และพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง เบาะนั่งของผู้โดยสารด้านหลังที่สะดวกสบาย และการออกแบบที่สะท้อนความคล่องแคล่ว ทรงพลัง ด้วยเหตุนี้ YARIS ATIV จึงได้สร้างฐานลูกค้าที่ชื่นชอบกับรถรุ่นนี้อย่างเหนียวแน่น และนอกจากความตั้งใจในการส่งมอบคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชื่อถือเป็นอย่างดีแล้ว

     All-new Toyota YARIS ATIV 2022 ใหม่ เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง PRESTO Package ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่ง เคาะราคาจำหน่าย 17,500 บาท (ราคาเฉพาะชุดแต่งและรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

     ชุดแต่ง PRESTO Package (เพรส-โต้) สำหรับ All-new Toyota YARIS ATIV ใหม่ ประกอบด้วย สเกิร์ตกันชนหน้า, ชุดสเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตกันชนท้าย โดยทั้งหมดถูกตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวถังตัดกับสีดำ เสริมด้วยสปอยเลอร์หลังทรงปีกนก และชุดสติกเกอร์สีดำคาดเหนือฝากระโปรงหน้า, หลังคา และฝากระโปรงท้าย วางจำหน่ายในราคา 17,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

     ไม่เพียงเท่านี้ โตโยต้ายังเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกด้วยชุดแต่ง LUSSO Package (ลูซโซ่) ที่ประกอบไปด้วยสเกิร์ตกันชนหน้า, ชุดสเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตกันชนท้าย ทั้งหมดถูกตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวรถตัดกับสีดำ Glossy Black เสริมด้วยสปอยเลอร์ท้ายทรงเตี้ยสีดำ วางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

     นอกจากนี้ยังมีชุดแต่ง CHIARO Package (เคียโร่) เพิ่มความหรูหราด้วยคิ้วกระจังหน้า,​ คิ้วตกแต่งซู้มล้อประดับด้วยสัญลักษณ์ YARIS ATIV, ชุดครอบที่จับประตูโครเมียม และคิ้วตกแต่งฝาท้าย วางจำหน่ายในราคา 8,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

     ทั้งนี้ ชุดแต่ง LUSSO Package และ CHIARO Package จะได้รับการรับประกันโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นานสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยจะต้องติดตั้งโดยผู้แทนจำหน่ายเท่านั้น ส่วนชุดแต่ง PRESTO Package จะได้รับการรับประกันจาก บริษัท ทีเอ็มซี ออโต้เวิร์ค จำกัด นานสูงสุด 1 ปี ไม่จำกัดระยะทางและต้องติดตั้งโดยผู้แทนจำหน่ายเช่นกัน

ราคาจำหน่าย All-new Toyota YARIS ATIV 2022 ใหม่

  • รุ่น Sport ราคา 539,000 บาท
  • รุ่น Smart ราคา 584,000 บาท
  • รุ่น Premium ราคา 659,000 บาท
  • รุ่น Premium Luxury ราคา 689,000 บาท

อัพเดทล่าสุด