10 ครีมซองเซเว่น 2022 กู้หน้าเนียนใส ราคาสบายกระเป๋า MUSLIMTHAIPOST

 

10 ครีมซองเซเว่น 2022 กู้หน้าเนียนใส ราคาสบายกระเป๋า


355 ผู้ชม

ครีมซองเซเว่น 2022 ตัวไหนดี สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้า หรืออยากลองครีมบำรุงผิวใหม่ ๆ แบบไม่ต้องจ่ายแพง


     ทราบข้อดีของครีมซองแล้ว อย่ารอช้า เราไปดูกันดีกว่าว่าครีมซองเซเว่น 2022 มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

1. Smooto Tomato Collagen Super White Serum

          แบรนด์นี้เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ครีมซองอยู่แล้ว เขามีหลากหลายแบบและมีสูตรให้เลือกเยอะ สำหรับตัวนี้คือเซรั่มมะเขือเทศผสมคอลลาเจน สูตรใหม่ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสมหรือผิวที่ขาดการบำรุงให้ดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง ดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวและซึมซาบไว ราคาซองละ 39 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : smootojapan.com

2. Jula's Longan Melasma Serum

          เซรั่มลำไย เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนอะหนะ เป็นสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเลมอนและยีสต์ ช่วยให้ฝ้าและกระลดเลือนจางลง ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แถมยังนำไปผสมกับสมุนไพรอื่น ๆ เพื่อบำรุงผิวล้ำลึกขึ้นได้ด้วย ราคา 49 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Jula's Herb Thailand

3. Alese Premium Horse Oil & Snail White Cream

          ครีมซองที่มีเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นดี แต่ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียบ อาทิ เมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวเต่งตึง ลดจุดด่างดำและรอยแดง น้ำมันม้า ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีคอลลาเจน ใบบัวบก แตงกวา ว่านหางจระเข้ และอีกมากมายที่บำรุงผิว ในราคาซองละ 49 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Alese Thailand

4. Rojukiss White Poreless Eye for Face

          ตัวนี้เป็นอายครีมที่สามารถนำมาบำรุงผิวหน้าได้ด้วย ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความอ่อนโยน แถมยังมอบความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มด้วยเนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบไว มีส่วนผสมจาก 35 เปปไทด์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขาวดูโกลว์ กระจ่างใส และลดความหมองคล้ำ ราคาเบา ๆ ซองละ 49 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Rojukiss

5. Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum

          สำหรับใครที่ผิวหน้าแห้ง อยากเพิ่มความชุ่มชื้น ครีมซองตัวนี้จัดมาให้แบบคูณสอง ทั้งเซรั่มคอลลาเจนช่วยเพิ่มความเรียบเนียน กระชับ เต่งตึง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และกรดไฮยารูลอนที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งตึง ทั้งยังช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำ โดยไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ราคา 39 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Royal Beauty

6. Pond's White Beauty Serum Cream Aura Boost & Block

          สำหรับใครที่ยังไม่อยากซื้อครีมเป็นกระปุก ลองซื้อแบบซองไปใช้ก่อนก็ได้ สำหรับตัวนี้คือครีมซองสำหรับกลางวัน สูตรผิวฉ่ำเด้ง เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวเร็วกว่าสูตรเดิม มีส่วนผสมของมัลติวิตามินชอตเข้มข้น B3, C และ E ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง อมชมพู แถมยังมีค่า SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย ซองละ 15 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก POND'S

7. Baby Bright Day & Night Mela Bright Set

          ยี่ห้อนี้มีทั้งครีมกลางวันและเซรั่มสำหรับกลางคืน ตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับคนเป็นฝ้า หน้าไม่กระจ่างใสโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำ กระ ฝ้าอันเกิดจากแสงแดด และจุดด่างดำ ให้แลดูจางลง ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ผิวไบรท์ อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ ส่วนเซรั่มก็บางเบา ซึมซาบเร็ว ราคา 49 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : karmarts.com

8. Garnier Bright Complete Serum Cream SPF30 PA+++

          ใครที่อยากได้ผิวกระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำ ตัวนี้ด้วยวิตามินซีเข้มข้นผสานสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่นช่วยให้จุดด่างดำดูจางลงภายใน 3 วัน เซรั่มครีมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ช่วยผลัดผิวหมองคล้ำ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++ ราคาซองละ 15 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : garnier.co.th

9. L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Day SPF17

          ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันสำหรับคนที่อยากมีใบหน้าขาวใส มีส่วนผสมของไบรท์เทนนิ่ง ไกลโคลิกแอซิด ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและป้องกันจุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวใหม่ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น เพื่อผิวดูโกลว์และเปล่งประกาย เนื้อครีมบางเบา สบายผิว แถมมีสารป้องกันแสงแดดด้วย ราคา 29 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : Twitter L'Oréal Paris TH

10. Olay Natural Aura Light Night Mochi Mochi

          ครีมซองสูตรใหม่จากโอเลย์ เป็นครีมสำหรับบำรุงตอนกลางคืน ผสานสารสกัดจากน้ำนมและดอกลิลลี่ เนื้อครีมเข้มข้ม ซึมซาบไว นุ่มสบายผิว ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใส ตื่นมาผิวเด้งขั้นสุด ราคา 25 บาท

ครีมบำรุงแบบซอง

ภาพจาก : olay.co.th

อัพเดทล่าสุด