โรงแรม โรมีน่า แกรนด์ฯ เชียงใหม่ สามารถ บุญธราทิพย์ MUSLIMTHAIPOST

 

โรงแรม โรมีน่า แกรนด์ฯ เชียงใหม่ สามารถ บุญธราทิพย์


1,455 ผู้ชม


ฑูต4ประเทศร่วมเปิดตัวโรงแรม"โรมีน่า แกรนด์ฯ" เชียงใหม่

            สำนักข่าวอะลามี่ : “ สามารถ บุญธราทิพย์” เชิญเอกอัคราชทูต 4 ประเทศ ร่วมเปิดตัว โรงแรมโรมีน่า แกรนด์ โฮเต็ล ” 28 มกราคมนี้  ชูจุดขายโรงแรมฮาลาล แห่งแรกของเชียงใหม่

โรงแรม โรมีน่า แกรนด์ฯ เชียงใหม่ สามารถ บุญธราทิพย์

              นายสามารถ  บุญธราทิพย์  ประธานกรรมการ บริษัท ธราทิพย์ จำกัด กล่าวว่า หลังบริษัทฯได้ลงมูลค่าร่วม 100 ล้านบาท ในการเข้าซื้อกิจการ และ พัฒนาธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยว โดยใช้แบรนด์ “ โรงแรมโรมีน่า แกรนด์ โฮเต็ล “ ตั้งอยู่กลางเมือเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว มีห้องพัก 57 ห้อง  โดยแต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกสบาย และผ่อนคลาย  เครื่องปรับอากาศ  Wifi รองรับสำหรับนักท่องเที่ยว

            ทั้งนี้บริษัทฯเล็งเห็นว่าตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวมุสลิม ในกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและรวมถึงคนไทย ที่นับถือศาสนาอิสลาม ดังนั้นจึงตัดสินใจลงทุนธุรกิจด้านนี้ในชียงใหม่ เพื่อรองรับตลาดกลุ่มนี้

             “ โรงแรมโรมีน่า แกรนด์ โฮเต็ล เราเน้นการบริหาร และบริการในรูปแบบของโรงแรมฮาลาล และนับเป็นโรงแรมแรกๆในเชียงใหม่ ที่นำระบบฮาลาล มาให้บริการแบบครบวงจร ” นายสามารถ กล่าวและว่า

                 สำหรับ โรงแรมโรมีน่า แกรนด์ โฮเต็ล  อยู่ใจกลางเมือง สะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินชอปปิ้ง ไนท์บาร์ซ่าร์  ถนนคนเดินวัวลาย  ซึ่งเป็นแหล่งช๊อปปิ้ง ที่มีชื่อเสียงเรื่องเครื่องเงินของภาคเหนือ อีกทั้งสะดวกในการเดินทางโดยจากสนามบินเชียงใหม่เพียง10นาทีเท่านั้น

             “ เราเตรียมเปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ ที่ 28 มกราคม 2555 นี้  โดยได้รับเกียรติจากท่านเอกอัคราชฑูต จาก 4 ประเทศ ประกอบด้วย  ท่าน  H.E. Mr. Umaru Azores Sulaiman  เอกอัคราชฑูตจากประเทศไนจีเรีย  H.E. Mr. Nabil H.H. Ashri  อุปฑูต ประเทศซาอุดิอารเบีย   H.E. Dato Nazirah Binti Hussain เอกอัคราชฑูตจากประเทศมาเลเซีย และ H.E. Dato Paduka Haji Kamis Bin Haji Tamin  เอกอัคราชทูตจาประเทศบรูไน ดารุสลาม ” นายสามารถ กล่าวและว่า

โรงแรม โรมีน่า แกรนด์ฯ เชียงใหม่ สามารถ บุญธราทิพย์

                ทั้งนี้ตัวแทนจากท่านฑูตจาก4ประเทศ  ถือเป็นตัวแทนจากประชากรครึ่งโลก โดยท่านทูตไนจีเรีย ถือเป็นผู้แทนจากกลุ่มประเทศในทวีปแอฟริกา ท่านทูตจากซาอุดิอารเบีย เป็นตัวแทนจากกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ส่วนท่านทูตจากประเทศมาเลเซียและบรูไน  ถือเป็นตัวแทนจากกลุ่มประเทศอาเซี่ยน และกลุ่มมลายู

อัพเดทล่าสุด