https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ


1,407 ผู้ชม

คุณผู้หญิงท่านไหนที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจเพราะประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่ล่ะก็ วันนี้เราขอหยิบสูตรวิธีแก้...


     คุณผู้หญิงท่านไหนที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจเพราะประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่ล่ะก็ วันนี้เราขอหยิบสูตรวิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติมาฝากคุณหญิงให้ได้ลองนำสูตรไปใช้ดูค่ะกันค่ะ

วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ

     วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ นี้เป็นสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มากจากธรรมชาติแบบล้วน ๆ ด้วย วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ นี้จะช่วยในเรื่อง อาการประจำเดือนมาไม่ปกติ ของคุณผู้หญิงให้เป็นปกติได้ค่ะ เอาล่ะค่ะใครที่ ประจำเดือนมาไม่ปกติ ก็มาลอง สูตร วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ สูตรนี้กันดูนะค่ะ

วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ


วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ด้วยสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ


     - องุ่น ผลไม้ที่ช่วยเพิ่มความเร็วให้แก่กระบวนการเผาผลาญอาหาร ดีต่อเลือดลมช่วยขับปัสสาวะ และอุดมไปด้วยฟอสฟอรัส กำมะถัน แคลเซียม เหล็ก วิตามินบี1 บี2 วิตามินซี กรดไฟโตเคมิคอลเอลลาจิก (หรือสารต่อต้านริ้วรอยพบมากในองุ่น บลูเบอร์รี แครนเบอร์รี) และกรดทาร์ทาริก ตัวช่วยชะล้างของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกาย

     - บีทรูต มีสรรพคุณในการทำความสะอาดตับและลำไส้ตอนล่าง ดีต่อตับและไตช่วยบำรุงรักษาเซลล์เม็ดเลือดแดงและเสริมความสามารถในการรับออกซิเจนให้แก่เม็ดเลือดแดงถึง 400 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยทำให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินบี1 บี2 บี6 กรดโฟลิก แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม โซเดียม และสังกะสี

     - ลูกพลัม หรือ ลูกพรุน หรือ ลูกไหน ผลไม้ทั้ง 3 ชนิดนี้ จริง ๆ แล้วเป็นผลไม้ชนิดเดียวกัน เพียงแต่ลูกพรุนคือ ผลจากการนำลูกพลัมมาตากแห้ง ส่วนลูกไหนก็เป็นชื่อที่คนจีนเรียกขานลูกพลัมนั่นเอง ในลูกพรุนมีคุณค่าอาหารสูงมากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ (เส้นใย) แมกนีเซียม เหล็ก โปแตสเซียม และวิตามินบี สำหรับสาว ๆ ที่อยากลดน้ำหนักกินลูกพรุนเยอะ ๆ จะดีมากเพราะลูกพรุนมีไขมันต่ำ แคลอรี่น้อย และยังเป็นยาระบายอ่อน ๆ ได้ดีชะงัด

วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ

ส่วนผสมเมนูสุขภาพ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ประกอบด้วย

     บีทรูต 1 ถ้วย
     องุ่นม่วง 1 ถ้วย
     ลูกพลัม 1 ถ้วย
     น้ำแข็งป่น 1 ถ้วย

     นำองุ่นม่วงผ่าครึ่งไม่ต้องเอาเมล็ดออกหั่นบีทรูตเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าหั่นลูกพลัมเป็นชิ้นเล็ก ๆ นำส่วนผสมทั้งหมดไปสกัดรวมกันด้วยเครื่องสกัดน้ำผักผลไม้ (เป็นเครื่องมือที่ทำงานโดยการขูดผักและผลไม้ออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ อย่างรวดเร็ว แล้วทำการหมุนด้วยความเร็วสูง พื่อแยกส่วนที่เป็นน้ำออกจาก “กาก” โดยส่วนที่เป็นน้ำจะถูกแยกออกไปทางช่องที่ไหลไปสู่แก้วรองรับ ในขณะที่ส่วนของกากจะถูกเก็บไว้ในช่องสำหรับรอการกำจัดทิ้งในภายหลัง) แล้วเสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งป่นคล้ายเกร็ดหิมะเพื่อเพิ่มความเย็นสดชื่นให้มากยิ่งขึ้น


     ฝากไว้! สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวหากไม่มั่นใจว่าเมนูนี้จะเหมาะสมหรือไม่หรือมีข้อจำกัดทางด้านร่างกายที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยเพื่อการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง

วิธีแก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ

อัพเดทล่าสุด