https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สุดยอดสปา spa สุดยอดสปาแห่งเอเชีย สปา เอเชีย MUSLIMTHAIPOST

 

สุดยอดสปา spa สุดยอดสปาแห่งเอเชีย สปา เอเชีย


739 ผู้ชม




สุดยอดสปา spa สุดยอดสปาแห่งเอเชีย สปา เอเชีย

10 อันดับ
สุดยอดสปาแห่งเอเชีย

Agoda.com บริษัทฯ ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมในระบบออนไลน์ ด้วยการเสนอสุดยอดโรงแรมในเอเชีย ที่โดดเด่นในด้านการทำสปา เพื่อการผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ Agoda.com นำเสนอโปรแกรมสปาที่เน้นการปรับกายและใจให้เป็นหนึ่งเดียว ช่วยให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเต็มเปี่ยมด้วยพลัง โดย 10 อันดับโรงแรมในเอเชียที่โดดเด่นในด้านการทำสปานั้น ได้ถูกคัดสรรโดยลูกค้าของ Agoda.com มากกว่า 130,000 คน โดยมีโรงแรมของประเทศไทยติดอันดับ 1-10 ถึง 5 อันดับ คือ อันดับ 3. โรงแรม Banyan Tree เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี, อันดับ 4. โรงแรมปานวิมาน จ.เชียงใหม่, อันดับ 6. โรงแรม Phulay Bay Ritz Carlton จ.กระบี่, อันดับ 8. โรงแรมวรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, และอันดับ 9. Banyan Tree SPA Sanctuary จ.ภูเก็ต

10 อันดับ สุดยอดสปา แห่งเอเชีย
และความคิดเห็นของลูกค้า agoda.com ต่อสุดยอดสปาทั้ง 10 อันดับ
 มีดังนี้
1. Discovery Shores Hotel: เกาะโบราเคย์ (ประเทศฟิลิปปินส์)
เกาะอันสมบูรณ์ที่ตั้งอยู่ใจกลางหมู่เกาะฟิลิปปินส์นี้ มีทุกอย่างที่คุณคาดว่าจะพบบนหาดสวรรค์เขตร้อน โดยเฉพาะที่ Discovery Shores Hotel 
“ตั้งแต่บริการรับส่งที่สนามบินในกาติคลันจนถึงบริการล้างเท้าในห้อง นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของวันหยุดยาวสุดพิเศษ เพราะไฮไลท์คือ มันดาล่าสปา ของโรงแรมที่ทำให้ทริปนี้เยี่ยมสุดๆ ไปเลย" 
ความคิดเห็นของ เอไลจาห์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา
2. AYANA Resort and Spa : บาหลี (ประเทศอินโดนีเซีย)
บาหลีเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมและศิลปะอันมีสีสัน ป่าเขียวชอุ่มอุดมสมบูรณ์และหาดทรายขาว สุดยอดเมืองแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังมีโรงแรมที่คว้ารางวัลมามากมายอย่าง AYANA Resort and Spa 
“พนักงานเป็นกันเองสุดๆ ประทับใจกับสปาที่นี่มาก แถมร้านอาหารในรีสอร์ททั้ง 9 ร้านก็อร่อยมากๆ" 
ความคิดเห็นของ เพ๋ย ชิว จากประเทศจีน
3. Banyan Tree : เกาะสมุย (ประเทศไทย)
โรงแรม Banyan Tree เป็นโรงแรมในเกาะสมุยที่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับประสบการณ์สปาระดับสุดยอด ด้วยพนักงานที่เชี่ยวชาญและสปาแบบครบวงจรกับโปรแกรม Hydrothermal อันเป็นเอกลักษณ์ของ Banyan Tree 
“สปาที่นี่เยี่ยมมากๆ และฉันชอบมากที่พนักงานทุกคนที่นี่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีจากสถาบันสปาของ Banyan Tree เอง” 
ความคิดเห็นของ เฮเลน จากประเทศแคนาดา
4. Panviman Chiangmai Spa Resort : เชียงใหม่ (ประเทศไทย)
เชียงใหม่ เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทางไปท่องเที่ยวน้ำตก ป่าและอุทยานแห่งชาติ ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาตินี้เป็นโลเคชั่นอันสมบูรณ์แบบ สำหรับ Panviman Chiangmai Spa Resort 
“โรงแรมปานวิมานเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ผ่อนคลายที่สุดที่เราเคยไปมาเลย วิวสวยมากและสปาก็สวยกว่าในรูปที่โชว์ซะอีก" 
ความคิดเห็นของ ชนกนันท์ จากประเทศไทย
5. Cameron Highlands Resort : คาเมรอน ไฮแลนด์ (ประเทศมาเลเซีย)
คาเมรอน ไฮแลนด์มีชื่อเสียงยาวนานในเรื่องการเป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสอากาศเย็นอันสะอาดสดชื่นท่ามกลางเนินไร่ชา เมืองนี้เป็นที่ตั้งของ Cameron Highlands Resort 
“อาหารทั้งมื้อเช้าและเย็นอร่อยมาก แถมหมู่บ้านสปาก็มีทรีตเมนท์ให้เลือกเยอะแยะไปหมด วิวก็ยอดเยี่ยมสุดๆ" 
ความคิดเห็นของ เจมส์ จากประเทศสหราชอาณาจักร
6. Phulay Bay Ritz Carlton : กระบี่ (ประเทศไทย)
น้ำพุร้อน ทะเลใสและเวิ้งหาดนับร้อยทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮ็อตและโรงแรมอย่าง Phulay Bay Ritz Carlton ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับจังหวัดเล็กๆ ทางภาคใต้ของประเทศไทยอย่างกระบี่ขึ้นไปอีก 
"มาถึงแล้วต้องลองทำสปาให้ได้นะ ผมชอบน้ำมันหอมของที่นี่มากจนต้องซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก" 
ความคิดเห็นของ ชิอาคิ จากประเทศญี่ปุ่น
7. Westin Langkawi Resort & Spa : ลังกาวี (ประเทศมาเลเซีย)
เกาะลังกาวีได้เข้าเป็นหนึ่งใน 5 เวิร์ลจีโอพาร์คขององกรยูเนสโก้เนื่องจากระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์และภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งอันสมบูรณ์แบบสำหรับ Westin Langkawi Resort & Spa 
“บุฟเฟ่อาหารเช้ามาตรฐานระดับโลก เฮฟเวนลี่สปาของเวสติน ทำให้เราได้มีช่วงเวลาที่ผ่อนคลายสุดๆ ระหว่างที่พักอยู่ที่นั่น"
ความคิดเห็นของ เซ จากประเทศมาเลเซีย
8. Wora Bura Resort & Spa : หัวหิน (ประเทศไทย) 
หัวหินเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม การขับรถจากกรุงเทพไปหัวหินนั้นก็ง่ายนิดเดียว ไม่น่าแปลกที่ Wora Bura Resort & Spa จะเป็นอีกสถานที่สุดเพอเฟคท์ สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ 
“ร้านอาหารบนหาดนั้นยอดเยี่ยมมาก พนักงานที่ก็บริการเยี่ยม สปายิ่งไม่ต้องพูดถึง สวรรค์ชัดๆ" 
ความคิดเห็นของ เอ็มดีเอส จากประเทศนอร์เวย์
9. Banyan Tree SPA Sanctuary : ภูเก็ต (ประเทศไทย)
ภูเก็ตหรือที่รู้จักกันดีในนาม ไข่มุกแห่งอันดามัน เมืองนี้สามารถสรุปใจความสำคัญของวัฒนธรรมทางภาคใต้ของไทยอันเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี ยังไม่รวมถึงชายหาดสุดสวยและวิวทิวทัศน์สุดวิเศษ Banyan Tree SPA Sanctuary นำเอาองค์ประกอบเหล่านั้นมาใช้และเสนอประสบการณ์สปาระดับโลกให้กับผู้เข้าพัก พร้อมด้วยพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีและโปรแกรมสปาที่ผสมผสานองค์ประกอบของการนวดแผนเอเชีย การทำสมาธิและโยคะเข้าไว้ด้วยกัน
10. Palace Downtown Dubai : ดูไบ (ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)
ดูไบเปรียบเสมือนนครที่ส่องแสงแวววาวท่ามกลางทะเลทรายราวกับกำลังท้าทายสายตา แต่งแต้มด้วยสถาปัตยกรรมอันตระการตาและความมีชื่อเสียง ในเรื่องการสร้างทุกอย่างให้ใหญ่โตอลังการ และที่ขาดไปไม่ได้เห็นจะเป็น Palace Downtown Dubai 
“ห้องสะอาดเอี่ยม บรรยากาศแสนสบายที่ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในนิทานเรื่อง พันหนึ่งราตรี บริเวณรอบสระน้ำที่ล้อมรอบไปด้วยคาเฟ่มากมาย สุดยอดมากๆ" 
ความคิดเห็นของ แอน จากประเทศเดนมาร์ค

ที่มา https://www.yesspathailand.com/BlogSPAbyYes/10อันดับ สุดยอดสปา แห่งเอเชีย.html

อัพเดทล่าสุด