ธารธาราสปา ธารธารา สปา ภูเก็ต tarntaraspa รัตนดา ชูบาล ซีอีโอ MUSLIMTHAIPOST

 

ธารธาราสปา ธารธารา สปา ภูเก็ต tarntaraspa รัตนดา ชูบาล ซีอีโอ


916 ผู้ชม




ธารธาราสปา ธารธารา สปา ภูเก็ต tarntaraspa รัตนดา ชูบาล ซีอีโอธารธาราสปา ธารธารา สปา ภูเก็ต tarntaraspa รัตนดา ชูบาล ซีอีโอ

รัตนดา ชูบาล
ซีอีโอ ธารธารา สปา ภูเก็ต
Tarntara Spa

ธารธารา สปา Tarntara Spa เป็นเดย์สปาแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงโด่งดังยาวนานกว่า 10 ปี บริหารงานโดยเวิร์กกิ้งวูแมนที่มีชื่อว่า รัตนดา ชูบาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารธารา สปา จำกัด และอุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต

รัตนดา ชูบาล เล่าว่า ได้ใช้เงินลงทุนไปกว่า 25 ล้านบาท เพื่อสร้าง ธารธารา สปา Tarntara Spa ให้เป็นเดย์สปาแห่งแรกในภูเก็ต ซึ่งจากในอดีตจนถึงปัจจุบัน กิจการธารธารา สปา ก็ไปได้อย่างดีอย่างต่อเนื่อง กลุ่มลูกค้าของธารธารา สปา ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติมากถึง 80% ทั้งชาวฮ่องกง เกาหลี จีน รัสเซีย อเมริกา แคนาดา อินเดีย ส่วนอีก 20% เป็นคนในท้องถิ่น นักธุรกิจ รวมไปถึงดารานักแสดง

ทั้งนี้ภายใน ธารธารา สปา Tarntara Spa มีบริการนวดตัวเพื่อสุขภาพจำนวน 60 เตียง 35 ห้อง มีรถรับส่งลูกค้าทั่วเกาะภูเก็ต ล่าสุด ธารธารา สปา ขยายฐานลูกค้าด้วยการนำวัฒนธรรมพื้นบ้านของไทย คือการรำมโนราห์ ศาสตร์แห่งการบำบัดนำมาประยุกต์การบริการนวดทรีตเมนต์ ที่ชื่อว่า ไทยโนราห์ เทอราปีส์ หรือ นวดโนราห์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแพทย์แผนไทย แผนปัจจุบันและเภสัชกรให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้ผลอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ธารธารา สปา Tarntara Spa ยังเน้นการตกแต่งออกแบบในบรรยากาศแบบไทยภาคใต้ มีกรงนก โคมไฟ ปาเต๊ะปักเลื่อม ตกแต่งให้เข้ากับห้องต่างๆ ที่ให้บริการ และมีการอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิเช่น ห้องอาหาร ห้องเสริมสวย ห้องนวดทรีเมนต์ เพื่อให้ลูกค้าของธารธารา สปา สะดวดและสบาย สวยตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า

สำหรับอัตราราคาบริการของธารธารา สปา Tarntara Spa มีราคาตั้งแต่ 900-5,500 บาท โดยมีการปรับปรุงให้ทันสมัย แปลกตาเป็นประจำทุกปี และธารธารา สปา ยังคืนกำไรให้ลูกค้าอยู่เสมอ

รัตนดา กล่าวว่า แนวการบริหารธุรกิจของธารธารา สปา Tarntara Spa ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่าย นั่นคือ การเข้าถึงลูกค้า การให้บริการแบบวันสต็อปเซอร์วิส โดยมอบอำนาจการตัดสินใจและการแก้ปัญหาให้กับพนักงานแทนเธอได้ทันที

เธอบอกด้วยว่า ธารธารา สปา Tarntara Spa ยังต่อยอดพัฒนารูปแบบของสปา โดยนำสมุนไพรลูกประคบหินทรายเพื่อบำบัดร่างกายให้ผ่อนคลายมากขึ้น และเป็นการฝึกฝนพนักงานให้ปฏิบัติตามมาตรฐาน ดูแลบริหารงานแบบครอบครัว ที่สำคัญพยายามให้พนักงานยึดหลักใจเขาใจเราในการทำงานให้มากที่สุดและพัฒนางานอย่างไม่หยุดนิ่ง

ธารธาราสปา ธารธารา สปา ภูเก็ต tarntaraspa รัตนดา ชูบาล ซีอีโอ

รัตนดา มองทิ้งท้ายว่า ธุรกิจสปามีแนวโน้มเติบโตมากขึ้น และมีการแข่งขันสูงมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งด้านราคา คุณภาพและเงินลงทุน ปัจจุบันมีสปาเปิดใหม่ในภูเก็ตเป็นจำนวนมาก ทั้งที่ถูกต้องตามระบบราว 80 ราย และที่ไม่ถูกต้องอีกประมาณ 200 ราย ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558

รายละเอียดเพิ่มเติม : ธารธารา สปา Tarntara Spa
58/11 หมู่ 6 ถ.เจ้าฟ้า (ตะวันตก) ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100 
โทร: +66 76 521746, +66 76-521747 
อี-เมล์: info@tarntaraspa.com
เว็บไซต์ : https://www.tarntaraspa.com
ที่่มา https://www.yesspathailand.com/BlogSPAbyYes/รัตนดา-ชูบาล-ธารธาราสปา2.html

อัพเดทล่าสุด