TimeLineRemove ใช้ง่ายมาก - วิธีเปลี่ยน facebook timeline ให้กลับมาแบบเดิม MUSLIMTHAIPOST

 

TimeLineRemove ใช้ง่ายมาก - วิธีเปลี่ยน facebook timeline ให้กลับมาแบบเดิม


1,039 ผู้ชม





      โปรไฟล์เฟสบุ๊คแบบเก่า วิธีเปลี่ยนโปรไฟล์ในfacebookให้เป็นแบบเก่า วิธีเปลี่ยน Facebookใหม่เป็นแบบเดิม ตอนนี้ทุกคนที่เปลี่ยน facebook ให้เป็นแบบใหม่ แบบ timeline แล้วอาจไม่ถูกใจอยากกลับให้มาเป็นแบบเดิม เฟสบุ๊คแบบเดิมๆ
หลัง การเปิดให้ Facebook Timeline กันมาสักระยะ ก็มีเสียงตอบรับทั้งในแง่บวก และแง่ลบกันทีเดียว ในแง่บอกก็คงเป็นความพึงพอใจที่ได้ทำรูป Cover แนวสร้างสรรค์โชว์ไอเดียเจ๋งๆ อวดเพื่อนๆ บางคนก็ใช้เป็นพื้นที่ไว้โฆษณาขายของ
แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบก็คง รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดูสับสนวุ่นวาย แถมยังขุดเรื่องเก่าๆ ออกมาโพสต์ให้เราเห็น บางคนที่ใช้เล่นผ่านแอพฯ บนSmartPhone ก็พบว่ามันมีปัญหาอยู่บ่อยๆ ที่ไม่ค่อยอัพเดตสิ่งที่เราพยายามโพสต์
ซอฟต์แวร์ช่วยเปลี่ยนหน้า Facebook กลับไปเป็นแบบเดิมที่ใช้ง่ายนามว่า TimeLineRemove ใช้ง่ายมาก
1. ดาวน์โหลดโปรแกรม TimeLineRemove ไว้ที่เครื่อง แค่นี้เองเพราะแค่ติดตั้งโปรแกรมลงไปในเครื่องหน้า Facebook ก็จะถูกเปลี่ยนแบบเก่าทันที
2. เวลาอยากกลับไป Timeline ก็แค่เอาโปรแกรมออก (Control Panel -> Uninstall a program)
3. เพื่อนๆเราจะเห็น facebook เราแบบเดิม ก็ต่อเมื่อได้ลงโปรแกรมนี้เช่นกันนะ
ขั้นตอนการ ยกเลิก Facebook Timeline ด้วย TimelineRemove ใน Chrome
TimeLineRemove ใช้ง่ายมาก - วิธีเปลี่ยน facebook timeline ให้กลับมาแบบเดิม
  เมื่อกดดาวน์โหลด จะเห็นหน้าตาเป็นแบบในภาพ (ใช้ Google Chrome เข้านะ) ให้สังเกตตรงมุมขวาด้านบน (ดูรูปประกอบ) เมื่อคลิกเสร็จแล้วจะดาวน์โ
หลด และให้เรายืนยัน หากคุณยืนยันเรียบร้อยแล้ว ให้ลองเปิดfacebookด้วย Google Chrome ทีนี้หน้า timeline ก็จะหายไป แต่อย่างไรก็ตามใช้่ได้แค่เฉพาะ Google Chrome เท่านั้นนะ

อัพเดทล่าสุด