รับสมัครชิง ตำแหน่งภรรยา เศรษฐีพันล้าน สาวจีนกว่า 2,800 คน ตบเท้าแย่กันสมัคร MUSLIMTHAIPOST

 

รับสมัครชิง ตำแหน่งภรรยา เศรษฐีพันล้าน สาวจีนกว่า 2,800 คน ตบเท้าแย่กันสมัคร


1,028 ผู้ชม


รับสมัครชิง ตำแหน่งภรรยา เศรษฐีพันล้าน สาวจีนกว่า 2,800 คน ตบเท้าแย่กันสมัคร

สาวจีนกว่า 2,800 คน ตบเท้าชิงตำแหน่งภรรยาเศรษฐีพันล้าน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก odditycentral.com
          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ของจีน รายงานว่า สาวจีนกว่า 2,800 คน จาก 10 เมืองในจีน ตบเท้าเข้าสมัครชิงตำแหน่งภรรยาเศรษฐีพันล้าน หลังเศรษฐีนิรนาม 11 ราย ร่วมกันทุ่มทุนพึ่งบริการหาคู่ที่เหมาะสมให้กับตัวเอง เผยผู้ที่จะมาเป็นภรรยาต้องเป็นสาวสวยและบริสุทธิ์เท่านั้น
          รายงานระบุว่าเศรษฐีพันล้านทั้ง 11 รายนี้ เลือกที่จะไม่เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามและอาชีพ พวกเขาได้ลงทุนจ้างเอเยนต์หาคู่ให้กับตัวเอง เพราะคิดว่าวิธีนี้เหมาะสมแล้วกับนักธุรกิจที่มีงานรัดตัว ไม่มีเวลาไปคบหาใครอย่างพวกเขา จึงต้องพึ่งเอเยนต์และผู้เชี่ยวชาญในการทำหน้าที่เฟ้นหาหญิงสาวที่มี คุณสมบัติเพียบพร้อมมาเป็นคุณนายเจ้าสัว
          โดยหนึ่งในบรรดาเศรษฐีทั้ง 11 ราย ได้ระบุคุณสมบัติตัวเองออกมาดึงดูดใจสาว ๆ ว่า ตัวเองเป็นชายอายุต่ำกว่า 50 ปี เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง ชอบเล่นกอล์ฟ และมีร่างกายที่แข็งแรงสุขภาพดี ส่วนสเป็คของสาวที่เขาอยากได้มาเป็นภรรยานั้น จะต้องเป็นสาวอายุระหว่าง 20-28 ปี น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม สูง 162 เซนติเมตรขึ้นไป แต่ ต้องไม่เกิน 170 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับวิทยาลัยขึ้นไป เป็นคนดูดี มีรูปร่างดีมาก และที่สำคัญขอเน้นว่า จะต้องเป็นสาวที่บริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนอีกด้วย
          อย่างไรก็ดี หลังจากที่มีการเปิดรับสมัครไป ปรากฎว่ามีหญิงสาวสนใจเข้ากรอกใบสมัครกว่า 2,800 คน ทั้งหมดได้เข้าสัมภาษณ์เป็นรายคนที่โรงแรมการ์เด้นโฮเทล เมืองกวางโจว เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคณะกรรมการได้พิสูจน์คุณสมบัติด้านรูปร่างหน้าตา และดูว่าหญิงสาวคนใดผ่านการศัลยกรรมมาหรือไม่ หากผ่านการศัลยกรรมมาแล้วก็ปรับตกรอบทันที และจากการคัดเลือกรอบแรก คณะกรรมการก็ได้คัดหญิงสาวจำนวน 320 คน ให้ผ่านเข้ารอบมาได้ ซึ่งก็ต้องไปลุ้นกันต่อในรอบต่อไป และในรอบสุดท้าย หญิงสาวที่ถูกคัดเลือกแต่ละคนก็จะได้เข้าร่วมดินเนอร์กับเศรษฐีแต่ละราย เพื่อให้บรรดาเศรษฐีได้ตัดสินใจกันเองว่าถูกใจหญิงสาวคนไหน และในที่สุดแล้ว จะมีเหลือหญิงสาวผู้โชคดีเพียง 11 คนเท่านั้น ที่ถูกคัดเลือกจากเศรษฐีทั้ง 11 รายนี้
          นอกจากนี้ ด้านกรรมการจัดการยังมีรางวัลสำหรับผู้แนะนำหญิงสาวเข้าสมัครอีกด้วย โดยหากหญิงสาวรายใดได้รับการคัดเลือกให้ออกเดทกับเศรษฐี ผู้แนะนำจะได้รับเงินตอบแทนราว 2.5 แสนบาท แต่ถ้าหากหญิงสาวรายนั้น มีเสน่ห์เตะตาโดนใจบรรดาเศรษฐี จนถูกเลือกเป็นภรรยาแล้วล่ะก็ ผู้แนะนำจะได้รางวัลตอบแทนเป็นอพาร์ตเม้นท์ราคาสูงถึง 16 ล้านบาทเลยทีเดียว

Link   www.kapook.com

อัพเดทล่าสุด