https://cdc.iainponorogo.ac.id/wp-content/gampang-menang/https://cdc.iainponorogo.ac.id/-/demo/https://kebonagung.pacitankab.go.id/-/gampang-menang/
วิธีเลือกสีลิปสติก,วิธีเลือกลิปสติก,วิธีเลือกสีของลิปสติก,ลิปสติก เลือกแบบไหนให้เข้ากับสีผิว,สีลิปสติก,ลิปสติก,lipstick MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีเลือกสีลิปสติก,วิธีเลือกลิปสติก,วิธีเลือกสีของลิปสติก,ลิปสติก เลือกแบบไหนให้เข้ากับสีผิว,สีลิปสติก,ลิปสติก,lipstick


939 ผู้ชม


ลิปสติก เลือกแบบไหนให้เข้ากับสีผิว

สาวๆ ส่วนใหญ่มักหลงใหลในสีลิปสติกแสนสวยของหลากหลายแบรนด์ ที่ทำให้มีปากสีสวยแจ่ม ชุ่มฉ่ำ น่าสัมผัสกันอยู่แล้ว รู้ไหมคะ ว่าการเลือกสีลิปสติกที่ให้เข้ากับสีผิวจะช่วยผลักความงามให้ออกมามากขึ้นไปอีก อย่างนี้เราจะมาวิธีเลือกสีของลิปสติกอย่างไร ลองมาดูกันเลยค่ะ

วิธีเลือกสีลิปสติก,วิธีเลือกลิปสติก,วิธีเลือกสีของลิปสติก,ลิปสติก เลือกแบบไหนให้เข้ากับสีผิว,สีลิปสติก,ลิปสติก,lipstick

สาวผิวขาว

ถือว่าได้เปรียบมากเลยค่ะ เพราะจะทาได้ทุกเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดงร้อนแรง ก็จะทำให้สาวๆ ดูเป็นสาวเปรี้ยวได้ หรือถ้าอยากเป็นสาวหวานๆ ก็เลือกโทนสีชมพูจะทั้งสีอ่อนหรือสีเข้มก็ได้ แต่ถ้าอยากจะเป็นสาวที่สวยหวานและเซ็กซี่ ก็ลองใช้สีชมพูนู้ดๆ ดูนะค่ะ เพราะจะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่ชวนน่าหลงใหลมากเลยค่ะ ดังนั้นสาวผิวขาวจึงมั่นใจได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะใช้เฉดสีไหนก็แล้วแต่ เป็นออกมาสวยแจ่มทุกสีอย่างแน่นอนค่ะ

ผิวสองสี

ควรมองหาลิปสติกโทนสีส้มฉ่ำๆ แล้วแต่งหน้าในส่วนที่เหลือด้วยโทนสีเรียบๆ อย่างสีเนื้อ เพราะไม่ว่าคุณจะออกงานไหน ลิปสติกสีส้มจะช่วยทำให้สาวสาวมีใบหน้าที่ดูโดดเด่น สว่าง เพื่อให้เรียวปากของคุณดูโดดเด่นแบบไม่มีคู่แข่ง หรืออยากจะเพิ่มความสวยเท่ห์ เลือกโทนสีน้ำตาลก็ดูดีทีเดียวเชียวค่ะ

คนผิวคล้ำ

จะต้องพิถีพิถันในการเลือกเฉดสีสักหน่อย ก็ควรเลือกลิปสติกที่โทนสีชมพูอมน้ำตาล เพราะโทนสีนี้จะช่วยขับผิวสีเข้มๆ ของคุณให้ดูสว่างขึ้นได้ เพราะเราเป็นคนผิวคล้ำไม่ควรจะใช้สีที่มันสดมากๆ ค่ะ อย่างเช่น สีชมพูสด สีแดงสด ควรหลีกเลี่ยง เพราะมันจะทำให้หน้าของสาวๆ ดูหลอกค่ะ หรือลองใช้โทนสีนู้ดที่มีส่วนผสมของสีแดงอยู่ก็ได้ค่ะ เพราะจะทำให้หน้าของสาวๆ ดูสดใสขึ้น แต่ถ้าเป็นสีน้ำตาลก็ควรจะเป็นน้ำตาลอ่อนๆ จะเหมาะที่สุดค่ะ ส่วนใครที่ชอบสีหวานๆ อย่างสีชมพู ก็ควรจะเลือกเป็นชมพูอ่อนๆ นะคะ รับรองว่าจะหวานไม่แพ้สาวอื่นแน่นอนค่ะ

เห็นไหมคะ…ว่าเพียงแค่ลิปสติกแท่งเดียว ก็สามารถเรียกความสวยของเราออกมาได้ไม่น้อยเลย ยิ่งเราเลือกสีให้ขับผิวแจ่มๆ ของเราทั้ง 3 โทนออกมาด้วยแล้วล่ะก็ รับรอง…มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่รีบหันมามองเป็นแน่


อัพเดทล่าสุด