https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เคล็ดลับลดพุง ลดพุง ลดความอ้วน การลดพุุง MUSLIMTHAIPOST

 

เคล็ดลับลดพุง ลดพุง ลดความอ้วน การลดพุุง


914 ผู้ชม


เวลาที่หิวจัด หลายคนมักจะลืมตัวกิน กิน กินแล้วก็กินอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะถ้ามีงานปาร์ตี้ด้วยแล้ว ก็จะกระหน่ำกินกันให้คุ้มไปเลย แต่พอกินอิ่มนี่สิ เจ้าพุงน้อยๆ มันดันยื่นออกมาจนความมั่นใจหายไปเลย วิธีที่มักใช้อำพรางพุงที่หลายๆ คนใช้ก็คงไม่พ้นการแขม่วท้องเอาไว้ เวลาที่อยู่ต่อหน้าคนจำนวนมากๆ แล้วการแขม่วท้องมันช่วยลดพุงได้จริงหรือ เราไปติดตามกันค่ะ 
การแขม่วท้องนั้นสามารถช่วยลดพุงได้เพราะเป็นการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ และสามารถทำได้ตลอดเวลาการแขม่วนั้นเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง ทำให้ร่างกายได้ใช้พลังงานตลอดเวลา ไม่มีการสะสมของไขมัน ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น 
อีกทั้งการแขม่วท้องยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดี แก้ปัญหาท้องผูก ทำ ให้ขับถ่ายสะดวก รู้สึกสบายท้องและการแขม่วท้องคล้ายกับการฝึกทำสมาธิ อานาปานสติ กำหนดลมหายใจเข้า - ออก ยุบหนอ พองหนอ รู้สึกที่ท้อง ท้องเป็นจุดรวมของความรู้สึกนึกคิดต่างๆ ทำให้เกิดปัญญา 
นอกจากนั้นแล้ว การแขม่วท้องยังเป็นการทำให้เราได้ตระหนักถึงพุงที่ยื่นออกมามากกว่าปกติ เป็นการเตือนให้เราระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ 
ได้เห็นประโยชน์ของการแขม่วท้องกันแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลามาบริหารกล้ามท้องแล้ว มาแขม่วท้องลดพุงกันดีกว่าค่ะ เพื่อสุขภาพ และรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม 

 ที่มา https://www.kroobannok.com/60073

อัพเดทล่าสุด