https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
น่าทึ่ง แค่ใช้มะเขือเทศ ก็สามารถรักษารอยปูดโปนของเส้นเลือดขอดให้หายไปได้ MUSLIMTHAIPOST

 

น่าทึ่ง แค่ใช้มะเขือเทศ ก็สามารถรักษารอยปูดโปนของเส้นเลือดขอดให้หายไปได้


3,001 ผู้ชม

น่าทึ่ง แค่ใช้มะเขือเทศ ก็สามารถรักษารอยปูดโปนของเส้นเลือดขอดให้หายไปได้


น่าทึ่ง แค่ใช้มะเขือเทศ ก็สามารถรักษารอยปูดโปนของเส้นเลือดขอดให้หายไปได้

น่าทึ่ง แค่ใช้มะเขือเทศ ก็สามารถรักษารอยปูดโปนของเส้นเลือดขอดให้หายไปได้
คุณเคยนึกถึงการรักษาเส้นเลือดขอดของคุณด้วยมะเขือเทศไหม เรามี 2 วิธีในการรักษาเส้นเลือดขอดด้วยธรรมชาติจากมะเขือเทศสีเขียวให้คุณ 
มะเขือเทศสีเขียว นี้เป็นยาที่วิเศษสุดที่หาได้ง่ายๆในบ้าน มันจะช่วยแก้ไขสภาพร่างกายของคุณให้ดีขึ้นอย่างมาก 
ล้างและเฉือนมะเขือเทศสีเขียวเป็นแผ่นบางๆ จำนวนเล็กน้อย วางลงบนรอยโปนของหลอดเลือดดำและเส้นเลือดฝอย ใช้ผ้าพันแผลปิดทับกระชับไว้ วางมะเขือเทศ แผ่นบางๆจนกว่าคุณจะรู้สึกเสียวแปลบๆซ่าๆบนผิวของคุณ 
ถ้าคุณรู้สึกเสียวแปลบจนรู้สึกเจ็บปวดให้รีบนำออกทันที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น เพราะมันกำลังเผาไหม้ ผิวของคุณ คุณลองสังเกตุดูว่าหากการรักษาของคุณไม่มีปัญหาอะไร ให้ทำซ้ำไปซ้ำมา 5 ครั้งต่อวัน หลังจากนั้นภายใน สองสัปดาห์ รอยปูดโปนของเส้นเลือดฝอยจะเริ่ม ลดลง และอาการบวมพองจะหายไปในที่สุด 
ทั้งนี้ มะเขือเทศสีแดงสุก ก็สามารถส่งผลที่ดีในการรักษาเส้นเลือดขอดได้เช่นเดียวกัน 
มะเขือเทศสีแดง 
คำแนะนำเช่นเดียวกันสำหรับ มะเขือเทศสีแดง ล้างและเฉือนมะเขือเทศเป็นแผ่นบางๆ วางบนบริเวณที่เป็นทิ้งไว้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ปิดทับด้วยผ้าพันแผล เปลี่ยน ชิ้นมะเขือเทศใหม่บ้าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีในการรักษา ในระหว่างช่วงเย็นหรือตอนกลางคืน ดูแลรักษาไปเรื่อยๆจนกว่าคุณจะคิดว่ามันดีแล้ว ทำในช่วงฤดูร้อนเลย ยิ่งดีเพราะคุณจะได้มะเขือเทศที่สุกสมบรูณ์ดี 
มะเขือเทศมีคุณสมบัติในการรักษาที่น่าเชื่อถือ คุณค่าของเมล็ดพันธุ์ที่มีความเข้มข้นนั้นส่งผลดีต่อสุขภาพ ยิ่งกว่านั้น มะเขือเทศยังประกอบไปด้วยสารที่มีผลเช่นเดียว กับแอสไพริน กรดนี้เป็นสารต้านการจับตัวเป็นก้อนของเลือด และเลือดจาง ยิ่งกว่านั้นยังช่วยป้องกันการแข็งตัวของเลือด มะเขือเทศอุดมไปด้วย flavonoids (ฟลาโวนอยด์)ที่ช่วยเสริมสร้างผนังของหลอดเลือด 

ขอบคุณที่มา : www.sharegunpai.blogspot.com

อัพเดทล่าสุด