https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สูตรหน้าขาวเร็ว แต่ไม่เปลืองเงิน ด้วยผงวิเศษ+มะนาว (พร้อมวิธีทำ) MUSLIMTHAIPOST

 

สูตรหน้าขาวเร็ว แต่ไม่เปลืองเงิน ด้วยผงวิเศษ+มะนาว (พร้อมวิธีทำ)


3,078 ผู้ชม

การมีหน้าขาว ใส เรียบเนียน ยังคงเป็นที่ต้องการในสมัยนี้ การขัดหน้าก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยทำให้หน้าขาวใสได้รวดเร็ว เพราะขจัดเซล์ผิวเก่าออกไปเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใสกว่าเดิม


สูตรหน้าขาวเร็ว แต่ไม่เปลืองเงิน ด้วยผงวิเศษ+มะนาว (พร้อมวิธีทำ)

การมีหน้าขาว ใส เรียบเนียน ยังคงเป็นที่ต้องการในสมัยนี้ การขัดหน้าก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยทำให้หน้าขาวใสได้รวดเร็ว เพราะขจัดเซล์ผิวเก่าออกไปเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใสกว่าเดิม ทั้งยังช่วยให้ดูดซับครีมบำรุงต่างๆ ได้ดีขึ้นอีกด้วย ว่าแล้วมาเริ่มกันเลย…


วิธีการใช้สูตรหน้าขาวเร็วด้วยผงวิเศษ+มะนาว

1.ใช้แค่วิเศษตราร่มชูชีพ 2 ซองกับมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ นำมาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนอื่นต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนแล้ว
2.ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นประคบให้ทั่วใบหน้าเพื่อเปิดรูขุมขน
3.นำผงวิเศษขัดให้ทั่วใบหน้าเป็นวงกลมเว้นบริเวณตา และปากทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก
4.ประคบเย็นด้วยน้ำแข็งเพื่อปิดรูขุมขนแล้วทา moisturizer
เพียงเท่านี้เอง ง่ายๆ ใช่ไหมล่ะ นอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าแล้วหน้ายังขาวเนียนใสอีกด้วยเพราะอะไรรู้ไหม? ก็เพราะในผงวิเศษจะช่วยไปขจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ที่อุดตันในชั้นผิว
ส่วนมะนาวมีกรดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าขาวใสดียิ่งขึ้นด้วยนั้นเอง แนะนำให้ทำสัปดาห์ละ1 ครั้งรับรองหน้าขาวใสไร้กังวลแน่นอน!

 
ที่มา:  ThaiJobsGov.com

อัพเดทล่าสุด