https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สาวๆไม่อยากอ้วน! ต้องลอง 3 สูตรไดเอทฉบับสาวญี่ปุ่น MUSLIMTHAIPOST

 

สาวๆไม่อยากอ้วน! ต้องลอง 3 สูตรไดเอทฉบับสาวญี่ปุ่น


1,772 ผู้ชม

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักอย่างได้ผล เราขอแนะนำ 3 สูตรไอเดท ฉบับสาวญี่ปุ่น ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก! อยากผอมมาดูเลยจ้า ....


สาวๆไม่อยากอ้วน! ต้องลอง 3 สูตรไดเอทฉบับสาวญี่ปุ่น

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนักอย่างได้ผล เราขอแนะนำ 3 สูตรไอเดท ฉบับสาวญี่ปุ่น ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก! อยากผอมมาดูเลยจ้า ว่าเค้าทำกันยังไง ถึงได้หุ่นสเลนเดอร์ปานนั้น โดยปกติแล้วอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อเลยว่าไขมันน้อยอยู่แล้ว นั่นก็หมายความว่าสาวญี่ปุ่นแค่รับประทานอาหารประจำชาติก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการต้องลดความอ้วนเท่าไร

แต่อย่างนั้นก็เถอะสาวๆ ญี่ปุ่นก็ยังมี 3 วิธีง่ายๆ ในการไดเอท มาแบ่งปันกัน...

1. ไดเอท ด้วย "กะหล่ำปลี" วิธีลดน้ำหนักสูตรนี้กำลังเทรนดี้อย่างแรงในหมู่สาวอวบของญี่ปุ่น แถมยังมีคนเอาไปออกรายการทีวีบ่อยๆ ที่สาวๆ นิยมเพราะมันทำง่าย ไม่ต้องลงทุนหนักๆ ปลอดภัยเพราะคิดค้นโดยนายแพทย์และยังเห็นผลเร็ว

How It Work : กะหล่ำปลี ที่ใช้ต้องเป็นกะหล่ำสดๆ ลงทุนไม่กี่บาท 1 หัวใหญ่ เอามาตัดแบ่งเป็น 4 ซีก แล้วทานที่ละ 1 ซีก กับน้ำสลัดไขมันต่ำก่อนมื้ออาหารทุกมื้อ กะหล่ำปลีเป็นผักที่มีเส้นใยอาหารสูงมาก เมื่อกินเข้าไปจะทำให้หนักท้อง แทบไม่ต้องทานข้าวตามก็อิ่มได้ ช่วยให้กินน้อยลงโดยปริยาย ถ้าทนทำติดต่อกันได้จะไม่ผอมคงไม่ได้แล้วล่ะ 

สาวๆไม่อยากอ้วน! ต้องลอง 3 สูตรไดเอทฉบับสาวญี่ปุ่น

2. ไดเอทด้วย "แครอท" และ "อกไก่" สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบ ไดเอท เพราะกินเท่าไรก็ได้ โดยไม่รู้สึกว่ากำลังจำกัดอาหารอยู่ แครอทมีไฟเบอร์ทำให้อิ่มท้อง ส่วนเนื้อบริเวณอกไก่ก็แทบจะไม่มีไขมันเลย ขออย่างเดียวอย่ากินติดหนังเท่านั้น

How It Work : เปลี่ยนมื้อเย็นของทุกๆ วันเป็นแครอทกับอกไก่ย่างแทนโดยใช้แครอทมื้อละ 1-2 หัว จะกินสดๆ หรือเอาไปต้มก่อนก็ได้ ส่วนอกไก่เป็นเมนูส่วนตัวของคุณ จะปรุงรสไหน หมักซอส หมักเกลือ ต้ม ย่าง อบ เชิญตามชอบ 

สาวๆไม่อยากอ้วน! ต้องลอง 3 สูตรไดเอทฉบับสาวญี่ปุ่น

3. ไดเอทด้วย "กล้วย" กับ "น้ำเปล่า" นี่ก็สูตรยอดฮิต เพราะทำง่ายได้ผลเร็ว และกล้วยหอมยังเป็นผลไม้มากคุณค่า เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกวัย

How It Work : เลิกกินมื้อเช้าตามใจปากอย่างที่เคยทำ แล้วหันมากินกล้วยหอม 2-3 ผลกับน้ำเปล่าหลายๆ แก้วแทน เมื่อเส้นใยในกล้วยหอมเจอกับน้ำเปล่า มันจะไปขยายตัวในท้องคุณ และช่วย ดีท็อกซ์ ลำไส้ให้สะอาด สลายไขมันที่อุดตันอยู่ในเส้นเลือดออกมาจากนั้นก่อนเข้านอน 4 ชั่วโมง จะพยายามไม่กินอะไรอีกเลยยกเว้นกล้วยหอมกับน้ำเท่านั้น และระหว่างวันถ้าหิวแทนที่จะคว้าขนมนมเนยเข้าปากเหมือนเคย ก็พึ่งกล้วยหอมนี่แหละ 

สาวๆไม่อยากอ้วน! ต้องลอง 3 สูตรไดเอทฉบับสาวญี่ปุ่น

ที่มาจาก...: health-talk.net

อัพเดทล่าสุด