https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สุดยอด ดื่มน้ำมะนาว “ก่อนนอน” ประโยชน์เพียบ แถมไม่แก่เร็ว MUSLIMTHAIPOST

 

สุดยอด ดื่มน้ำมะนาว “ก่อนนอน” ประโยชน์เพียบ แถมไม่แก่เร็ว


5,024 ผู้ชม

ดื่มน้ำมะนาวก่อนนอน นั้นดี๊ดีต่อสุขภาพ แม้ว่ารสชาติความเปรี้ยวจี๊ดจากมะนาวเมื่อชิมไปแล้วอาจทำให้รู้สึกเปรี้ยวเข็ดฟัน แต่มะนาวมีวิตามินซีสูงมาก ...


ดื่มน้ำมะนาวก่อนนอน นั้นดี๊ดีต่อสุขภาพ แม้ว่ารสชาติความเปรี้ยวจี๊ดจากมะนาวเมื่อชิมไปแล้วอาจทำให้รู้สึกเปรี้ยวเข็ดฟัน แต่มะนาวมีวิตามินซีสูงมาก และยังมีทั้งสารต้าน อนุมูลอิสระ วิตามินบี แร่ธาตุ ไฟเบอร์ แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส และโปรตีนอยู่ด้วย แต่วันนี้ลองเปลี่ยนเวลาดื่มน้ำมะนาวก่อนนอนดูบ้างมั้ย อาจได้ผลที่แตกต่างกัน

– การดื่มน้ำมะนาวก่อนนอนหรือตอนเช้าให้ประโยชน์ทั้งสองเวลา

– วิตามินซีของน้ำมะนาว ต้านอนุมูล ชะลอ ความแก่

– กรดซีตริกช่วยให้ค่า PH ร่างกายสมดุล

– ไม่เป็นหวัดง่าย ได้กระดูกที่แข็งแรง

สุดยอด ดื่มน้ำมะนาว “ก่อนนอน” ประโยชน์เพียบ แถมไม่แก่เร็ว

สำหรับใครที่สงสัยว่า ดื่มน้ำมะนาวก่อนนอน ลดพุง ลดอ้วน ได้ไหม???

– ผลักที่สิ่งที่ตกค้างใน ร่าง กายโดยเฉพาะลำ ไส้ให้ออกมาในรูปของปัสาวะ

– ช่วยในการขับถ่าย น้ำมะนาว + น้ำอุ่น ช่วยลำไส้คล่องตัว

– แก้เจ็บคอ น้ำมะนาว + น้ำผึ้ง สมาน แ ผ ลในคอขณะหลับ

– กระตุ้นการทำงานระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

– เป็นการเติมวิตามินซีในเวลาที่เหมาะสม เพราะได้ทำงานเต็มที่ในเวลาที่เรานอนหลับ

– ทำให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งน้ำมะนาวผลกระทบในการดื่มน้ำมะนาวก่อนนอน

– วันละ 1 แก้วก็พออย่าดื่มหนักจนเกินไป

– อาจจะปั สา วะบ่อยในตอนกลางคืน

– ควรทำแล้วรับประทานทันที ไม่ควรทิ้งไว้เกิน 15 นาที เพราะคุณประโยชน์อาจลดลง

สุดยอด ดื่มน้ำมะนาว “ก่อนนอน” ประโยชน์เพียบ แถมไม่แก่เร็ว

หากใครมีเวลาว่างก็ทำน้ำมะนาวกินเอง แค่บีบมะนาวลูกหนึ่งผสมน้ำประมาณ 1000cc ถึง 2000cc ความเปรี้ยวตามความชอบของคุณเอง พยายามอย่าใส่น้ำตาล จะดีกับสุขภาพและความงาม ดื่มน้ำมะนาวยังมีประโยชน์อีกมากมาย

1. เสริมสร้างสมอง

เวลาคนอายุมากการไหลเวียนของโลหิตจะเสื่อมลงมะนาวมีสารต้านอนุมูลอิสระจะสามารถช่วยการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้นได้ ดื่มน้ำมะนาวทุกวันจะสามารถช่วยเสริมสร้างความทรงจำได้ ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและเส้นประสาสได้

2. ขจัดความเมื่อยล้าและบรรเทาอาการปวดเท้า

เพียงแค่ใช้มะนาวชิ้นหนึ่งมาทาตอนที่ปวดกล้ามเนื้อ จะสามารถช่วยผ่อนคลายได้หากมีอาการปวดเท้ามากบีบน้ำมะนาวลูกหนึ่งลงไปในกะละมังที่ใส่น้ำร้อนแล้ว ใช้น้ำนี้มาล้างเท้า จะสามรถช่วยบรรเทาอาการปวดได้

3. ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกัน

มะนาวมีวิตามินซีและกรดซิตริกสูง จะสามารถช่วยให้ร่างกายย่อยอาหารได้ดีขึ้นส่งเสริมการผลิตโลหิต ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกัน วิตามินซีที่อยู่ในน้ำมะนาวยังมีคุณสมบัติในบรรเทาอาการของแผลได้

4. การป้องกันและบำรุงหัว ใจและลดน้ำตาล

กรดซิตริกที่อยู่ในน้ำมะนาวจะสามารถช่วยการหดตัวเสริมสร้างหลอดเลือกและปรับปรุงการแข็งตัวของเลือกได้ มีผลบังคับไม่ให้เลือกไหลอออกมา น้ำมะนาวสามารถลดความดันโลหิต ลดคอเลสเตอรอลปรับปรุงหัวใจได้

ที่มา:  www.sabuyjaijung.com

อัพเดทล่าสุด