มุสลิม รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100% MUSLIMTHAIPOST

 

มุสลิม รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100%


1,308 ผู้ชม

มุสลิม รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100% บริการข้าวกล่องอิสลาม รับสั่งทำ ข้าวกล่อง อาหารกล่อง เราเป็นครัวมืออาชีพ เชี่ยวชาญบริการ ด้านอาหารมาเป็นระยะเวลายาวนาน....


มุสลิม รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100%

เรามีบริการอาหารครบโดยคุณสามารถเลือกสรรได้เองเพื่อให้ลงตัวกับลักษณะในการจัดงาน และงบประมาณที่คุณมี การีนตีคุณภาพ และรสชาติที่เป็นเลิศ ด้วยชื่อเสียงของร้าน ไก่ย่าง จีระพันธ์ ที่มีตำนานมามากกว่า 70 ปี ที่ทุกท่านล้วนแล้วแต่ประทับใจให้ จีระพันธ์ แคเทอริ่ง ช่วยดูแลความเรียบร้อยในขั้นตอนของการเตรียมอาหารในงานของคุณ เพื่อให้คุณไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมอาหาร และสนุกกับงานจัดเลี้ยงของคุณได้อย่างเต็มที่ แค่คุณบอกกับเราว่าต้องการอะไร จีระพันธ์ แคเทอริ่ง เราพร้อมให้บริการ

มุสลิม รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100%

รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100%

จีระพันธ์ เคเทอริ่ง JEERAPAN CATERING บริการข้าวกล่องอิสลาม รับสั่งทำ ข้าวกล่อง อาหารกล่อง เราเป็นครัวมืออาชีพ เชี่ยวชาญบริการ ด้านอาหารมาเป็นระยะเวลายาวนาน รับสั่งทำ และ บริการข้าวกล่อง คุณภาพดี ปรุงสดใหม่ ทุกๆวัน สะอาด อร่อย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก เรามุ่งเน้นพัฒนา ทั้งรสชาติ คุณภาพของวัตถุดิบและรูปแบบหน้าตาอาหารมาโดยตลอด ด้วยทีมเชฟ แม่ครัว อาหารไทย และนอกจากนั้น ยังใส่ใจในการแพคบรรจุและชีลทันที่เพื่อให้อาหารที่ปรุงเสร็จแล้วมีความสะอาด ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้น ด้วยคุณภาพ และในส่วนราคาค่าบริการก็ย่อมเยา สมเหตุผลอีกด้วย  มุ่งเน้น ข้าวกล่อง อาหารกล่อง ที่มีคุณภาพเราให้ความสำคัญในรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการตกลง ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้วัตถุดิบที่สด คุณภาพ อีกทั้งในเรื่องการทำความสะอาด กล่าวได้ว่า เราใส่ใจอย่างยิ่ง มีการล้างทำความสะอาดวัตถุดิบ 4 ครั้ง โดยล้างน้ำ สามครั้ง และมีน้ำผ่านเป็นครั้งสุดท้าย อีกหนึ่งครั้ง  ทั้งนี้ด้วยประสบการณ์ในการจัดโต๊ะจีน จัดบุฟเฟท์ งานใหญ่ๆระดับนานาชาติ ดังเช่น เมืองทองธานี หรือไบเทค ซึ่งได้นำมาตรฐานดังกล่าวมาใช้ในการ จัดทำ ข้าวกล่อง หรือ อาหารกล่องอีกด้วย

มุสลิม รับทำข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี ราคาถูก ฮาลาล 100%

ข้าวกล่อง ข้าวหมกไก่ 3 สี จีระพันธ์ ในโครงการ เรื่องเล่าแบ่งปัน ช่อง3 ช่วงโควิด-19 จากคณะชุมชนบ้านแขก

สด สะอาด อร่อย คงไม่เพียงพอข้าวกล่อง และ อาหารกล่อง จากร้าน จีระพันธ์ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ ปรุงด้วยขั้นตอนที่สะอาด ทำให้ได้รสชาติที่มาตรฐาน มีความอร่อย จากประสบการณ์ยาวนานของเรานั้น สำหรับการ บริการข้าวกล่อง อาหารกล่อง เรายึดปรัชญาของ จีระพันธ์ ที่สืบทอดกัน รุ่นต่อรุ่น นั้นคือ “ ความซื่อสัตย์ ” ที่มีต่ออาชีพ ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้การจัดส่งสินค้าต่างๆ ทั้งคุณภาพ และปริมาณที่ตกลงกันไว้นั้นเอง

3 อร่อย ที่ภูมิใจนำเสนออร่อย ลำดับที่ 1 คือ ความหลากหลาย หน้าตาสวยงาม เมื่อสัมผัสด้วยสายตา จะทำให้เกิดความปรารถนาที่จะทานอาหารกล่องดังกล่าวอร่อย ลำดับที่ 2 คือ การใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้ขณะที่ตักอาหารทาน กลิ่นที่หอมหวน สามารถลิ้มรสชาติผ่านการสูดดมด้วยจมูก ซึ่งเป็นความอร่อยจากกลิ่นการปรุงอาหาร เสริมรสชาติที่ชื่นใจยิ่งนักอร่อย ลำดับที่ 3 คือ เมื่อตักเมนูข้าวกล่องเข้าปาก การรับรู้ด้วยลิ้น รสชาติที่ละมุน คุ้นลิ้น  ทำให้ ข้าวกล่องดังกล่าวหมดไปอย่างรวดเร็วยิ่งนัก

ข้อมูลติดต่อ ข้าวกล่องมุสลิม ราคาถูก

ติดต่อเราได้ที่ Line @jeerapan หรือโทร 0802847222 , 0817551806 , 0848778786 

เว็บไซต์ www.jeerapan.com , www.jeerapancatering.com , www.jeerapandelivery.com

อัพเดทล่าสุด