https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
DIY เทคโนโลยี กาวตะปู ตะปู ใช้กาวตะปู แทนการตอกตะปูู MUSLIMTHAIPOST

 

DIY เทคโนโลยี กาวตะปู ตะปู ใช้กาวตะปู แทนการตอกตะปูู


850 ผู้ชม


การตอกตะปูในบางจุด อาจเสี่ยงเกินไปที่จะตอกไม่ได้ตอกไม่เข้า ตอกแล้วเสียหาย เช่น ซื้อบ้านเลขที่เป็นแบบ ไม้สัก หรือเซรามิค พอตอกตะปูติด แตกทั้งเซรามิค และไม้สักเพราะเราไม่ชำนาญ หรือติดกระจกในห้องน้ำสักแผ่น หากไปเจาะก็จะเกิดความยุ่งยาก ยากยิ่ง บางจุดหลุดออกมาจะตอกตะปูก็ไกลเกินเอื้อม เช่น บัวเชิงผนุงหลุดออก มาชิ้นเล็กๆ ตามขอบเสา หากเอาตะปูเล็กๆ ไปตอกก็ตอกไม่เข้าไม่ลง เพราะเราเองไม่ชำนาญพอ

"ไม่ว่าผิวที่ติดจะเป็นไม้ ปูนกระจก กระเบื้อง หรือแผ่นแสตนเลส
ก็ติดได้ ติดง่ายๆ ผิวมันๆ อย่างแสตนเลสและกระจก
ยังติดได้ ผิวอื่นๆ ก็ไม่ต้องพูดถึงติดได้แน่นอน"

     เดี๋ยว นี้เขามี "กาวตะปู" ติด ยึด ตรึง รับแรงได้เหมือนตะปู มีไว้สักชุดในบ้าน อะไรเล็กๆ น้อยๆ อยากจะติดจะต่อก็ใช้กาวตะปูติดลงไป ใช้ง่ายๆ เหมาะกับการเป็นอุปกรณ์สามัญประจำบ้าน มีแบบกันน้ำ และสูตรน้ำมัน
     ไม่ว่าผิวที่ติดจะเป็นไม้ ปูน กระจก กระเบื้อง หรือแสตนเลสก็ติดได้ ติดง่ายๆ ผิวมัน อย่างแสตนเลสและกระจก
ยังติดได้ ผิวอื่นๆ ก็ไม่ต้องพูดถึงติดได้แน่นอน
     มีกิจกรรมในบ้านมากมายที่ต้องตอกตะปู การเจาะผนังกระทบกระเทือนเพื่อนบ้าน รวมทั้งเสี่ยงเกินไป กับฝีมือเรา เรียกว่าได้ไม่เท่าเสีย มีกาวตะปูเอาไว้สักหลอด คือแบบใช้ภายในบ้าน และอีกหลอดสำหรับใช้นอกบ้าน ก็ถือว่าเป็นมืออาชีพ ดี ไอ วาย(D I Y)
     D I Y มาจากคำว่า Do it your self แปลว่าทำเองก็ได้ เดี๋ยวนี้ แบบนี้มีมาก ใช่ว่าจะไม่มีสตังค์จ้างช่าง แต่งานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านช่างทำไม่ค่อยจะได้ ถึงจะมีก็สอดคล้องกับเวลาของเราที่จะคอยดูแลการทำงานให้เรา ช่างว่าง เราไม่ว่าง ช่างไม่ว่าง เราว่าง
     ทำเองดีกว่า แล้วจะรู้ "กาวตะปู" ตอกได้สนุกกว่าการตอกตะปู
ที่มา https://guru.thaibizcenter.com/articledetail.asp?kid=3153

อัพเดทล่าสุด