https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด MUSLIMTHAIPOST

 

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด


3,906 ผู้ชม

ความจริงตาข่ายโฟมนี้ ไม่เพียงแต่ใช้ห่อหุ้มผลไม้เท่านั้น มันสามารถนำมาประยุกต์ใช้ ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เราเชื่อว่า เมื่อคุณทราบถึงวิธีการนำไปใช้ คุณจะไม่ทิ้งมันไปอย่างแน่นอน...


ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

ตาข่ายโฟมห่อผลไม้ ที่ใช้ในการห่อหุ้มผลไม้ ป้องกันการกระทบ ไม่ให้ผลไม้บอบช้ำระหว่างการขนส่ง และคนส่วนใหญ่เมื่อซื้อผลไม้มาแล้วก็นำตาข่ายโฟมทิ้งไป...

ความจริงตาข่ายโฟมนี้ ไม่เพียงแต่ใช้ห่อหุ้มผลไม้เท่านั้น มันสามารถนำมาประยุกต์ใช้ ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เราเชื่อว่า เมื่อคุณทราบถึงวิธีการนำไปใช้ คุณจะไม่ทิ้งมันไปอย่างแน่นอน

1. ดูดซับน้ำจากสบู่

เมื่อสบู่และน้ำอยู่ด้วยกัน สบู่จะนิ่ม และง่ายที่จะละลาย ปริมาณสบู่ก็จะลดน้อยลง มันสิ้นเปลือง  มีวิธีง่ายๆเพียงคุณนำตาข่ายโฟมวางไว้บนที่รองสบู่ เจ้าตาข่ายโฟมก็จะดูดซับน้ำจากสบู่ ทำให้สบู่แห้งนั้นเอง

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด2. นำมาใช้ล้างจาน

ตาข่ายโฟมห่อผลไม้ผลิตจาก PE ทำให้วัสดุมีพื้นผิวที่เรียบลื่น จึงสามารถนำมาล้างจาน ชามได้  และไม่ทำให้จาน ชามมีรอยเสียหายนั้นเอง

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด3. ทำความสะอาดอ่างล้างจาน

ใช้ตาข่ายโฟมทำความสะอาดอ่างล้างจาน จะได้ผลลัพธ์ที่ดีเชียวค่ะ และหากตาข่ายโฟมยังไม่เสียหาย นำไปล้างทำความสะอาดตากแห้ง และวางไว้บนที่รองสบู่ได้อีกรอบ

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด4. ป้องกันความร้อน

หากที่วางป้องกันความร้อนไม่พอในการป้องกันความร้อน เพียงคุณนำตาข่ายโฟมมารองใช้อีกที เท่านี้ของใช้ที่มีความร้อน ก็สามารถนำมาวางได้ เพื่อป้องกันความร้อนที่จะทำให้พื้นโต๊ะของเราเสียหาย

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด5. กันลื่น

นำตาข่ายโฟมวางไว้ระหว่างเก้าอี้ และเบาะรองที่นั่ง สามารถทำให้เบาะรองที่นั่งไม่ไหลลื่นลงมาจากเก้าอี้ได้ง่ายๆ

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด6. ป้องกันการแตก

ตาข่ายโฟมปกป้องผลไม้ไม่ให้บอบช้ำแล้ว แน่นอนว่ายังสามารถนำมาใช้ปกป้องสิ่งของอื่นๆที่แตกง่ายได้เช่นกัน เช่น ไข่ไก่

นำตาข่ายโฟมมาห่อหุ้มไข่ไก่ เพียงเท่านี้สามารถป้องกันการแตกของไข่ไก่นั้นเอง

ตาขายโฟมห่อผลไม้ อย่าทิ้ง มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดความจริงแล้วของใช้ธรรมดาๆอย่างตาข่ายโฟมห่อผลไม้ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลายวิธีเลย ปกติแล้วซื้อผลไม้มาก็จะนำมันตาข่ายโฟมทิ้งไป หลังจากที่ได้รู้วิธีต่างๆนี้แล้ว คงทิ้งให้เปล่าประโยชน์ไม่ได้จริงๆ

ที่มา: www.manyum.com

อัพเดทล่าสุด