https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
Windows 11 Insider Preview Build 22458 สำหรับ Dev Channel มีอะไรใหม่ มีอะไรแก้ไขไปบ้าง MUSLIMTHAIPOST

 

Windows 11 Insider Preview Build 22458 สำหรับ Dev Channel มีอะไรใหม่ มีอะไรแก้ไขไปบ้าง


858 ผู้ชม

ไมโครซอฟต์ชี้แจงว่าสำหรับ Build ที่เกิดขึ้นกับ Dev Channel ต่อจากนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับไม่ตรงกับประสบการณ์ใช้งาน Windows 11


ไมโครซอฟต์ ได้เปิดตัว Windows 11 Insider Preview Build 22458 ให้กับ Windows Insiders ในช่อง Dev บิลด์เหล่านี้มาจากสาขาการพัฒนาที่ใช้งานอยู่ ซึ่งหมายความว่าบิลด์เหล่านี้”ไม่ตรงกับประสบการณ์ Windows 11 ที่จะวางจำหน่ายให้กับลูกค้าในวันที่ 5 ตุลาคม”บริษัท กล่าว ลายน้ำยังปรากฏบนบิลด์เหล่านี้ที่มุมล่างขวาของเดสก์ท็อป ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับบิลด์รุ่นก่อนวางจำหน่ายเหล่านี้

โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าการปรับปรุงและการแก้ไขเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะส่งผ่านการอัปเดตสะสม สู่ Windows 11 หลังการเปิดตัวสู่สาธารณะในเดือนหน้าน

Windows 11 Insider Preview Build 22458 Dev Channel

Windows 11 Insider Preview Build 22458 สำหรับ Dev Channel มีอะไรใหม่ มีอะไรแก้ไขไปบ้าง

- ไมโครซอฟต์ชี้แจงว่าสำหรับ Build ที่เกิดขึ้นกับ Dev Channel ต่อจากนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับไม่ตรงกับประสบการณ์ใช้งาน Windows 11 ที่จะวางจำหน่ายให้กับลูกค้าในวันที่ 5 ตุลาคมอีกต่อไป นั้นหมายความว่า สิ่งที่จะเกิดกับ Dev Channel นี้จะยังคงไม่เผยแพร่ไปยังรุ่นที่จะเปิดให้ใช้จริงในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา น่าจะเป็นการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ๆที่จะใช้ใน Windows 11 ในอนาคต ใครที่อยากจะใช้ฟีเจอร์ที่กำลังจะเปิดตัวแนะนำให้ใช้งานรุ่น Beta Channel

- สำหรับคนที่เห็นรูปลายน้ำที่อยู่ที่พื้นหลังจาก Desktop ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับรุ่น pre-release

- มีการแก้ไขปัญหาต่างๆที่ Taskbar

- แอพ Tips สำหรับ Windows 11 ที่ออกแบบใหม่และมี Tips ใหม่กว่า 114 Tips

ฟีเจอร์หรือการปรับปรุงแก้ไข

- เพิ่มเมนู sign-in options พาคุณไปยังตำแหน่งของการตั้งค่า sign-in options ในส่วนของปุ่มปิดเครื่อง

Windows 11 Insider Preview Build 22458 สำหรับ Dev Channel มีอะไรใหม่ มีอะไรแก้ไขไปบ้าง


บิลด์ 22458: แก้ไข

[เริ่ม]

แก้ไขปัญหาพื้นฐานที่ส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือของการเริ่มต้น

[Search]

สามารถเพิ่มโฟลเดอร์ที่มี # ในชื่อโฟลเดอร์ไปยังการสร้างดัชนีได้

[การตั้งค่า]

แก้ไขปัญหาที่ทำให้การตั้งค่าขัดข้องในบางครั้งเมื่อพยายามเปิดหน้าจอแสดงผล การคลิก”เพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการรีเฟรช”ในการตั้งค่าการแสดงผลขั้นสูงจะเป็นการเปิดหน้าสนับสนุนที่ควรจะเป็น แก้ไขปัญหาที่หน้าตำแหน่งในการตั้งค่าไม่แสดงข้อความเตือนที่อธิบายว่าเหตุใดการตั้งค่าบริการตำแหน่งจึงเป็นสีเทาหากเป็นสีเทา การเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าภายใต้ Manage App Execution Alias ​​ใน Settings ควรถูกรักษาไว้ แก้ไขข้อผิดพลาดสองสามประการในผลลัพธ์ของ dll (ปัญหา #206).

[Windowing]

บรรเทาปัญหาที่อาจทำให้เกมบางเกมหยุดทำงานโดยไม่คาดคิดเมื่อใช้ ALT + Enter (เช่น สลับไปมาระหว่างโหมดเต็มหน้าจอและหน้าต่าง) ระหว่างที่เปิดใช้งาน HDR อัตโนมัติ

[อื่นๆ]

แก้ไขปัญหาที่ทำให้เกิดการตัดข้อความในหน้าต่าง Encrypting File System ในบางกรณี แก้ไขสถานการณ์ที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นซึ่งอาจส่งผลให้แอปในกล่องที่ถอนการติดตั้งปรากฏขึ้นอีกครั้งโดยไม่คาดคิดหลังจากรีบูต คำสั่ง Appx ควรทำงานกับ PowerShell 7.0+ printui.dll ( ฉบับ #13138)

หมายเหตุ: การแก้ไขบางอย่างที่ระบุไว้ใน Insider Preview บิวด์จากสาขาการพัฒนาที่ใช้งานอยู่อาจเข้าสู่การอัปเดตการบริการสำหรับ Windows 11 รุ่นที่วางจำหน่ายหลังจากวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 5 ตุลาคม

Windows 11 Preview Build 22458: ปัญหาที่ทราบ

[ทั่วไป]

เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เป็นสาเหตุของ Surface Pro X เพื่อตรวจสอบจุดบกพร่องด้วย WHEA_UNCORRECTABLE_ERROR เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาที่ทำให้อุปกรณ์บางตัวตรวจสอบจุดบกพร่องด้วยข้อผิดพลาด DRIVER_PNP_WATCHDOG เมื่อพยายามอัปเดตเป็นบิลด์ล่าสุด

[เริ่ม]

ในบางกรณี คุณอาจไม่สามารถป้อนข้อความเมื่อใช้การค้นหาจากเริ่มหรือแถบงาน หากคุณประสบปัญหา ให้กด WIN + R บนแป้นพิมพ์เพื่อเปิดกล่องโต้ตอบ Run จากนั้นปิด ระบบหายไปเมื่อคลิกขวาที่ปุ่ม Start (WIN + X)

[แถบงาน]

สำคัญ: ไอคอนบนแถบงานจะถูกเลื่อนไปด้านข้างเมื่ออยู่ในการจัดตำแหน่งกึ่งกลางเริ่มต้น ส่งผลให้ไอคอนเหล่านี้ถูกตัดออกโดย”แสดงไอคอนที่ซ่อนอยู่”” เมื่อเปิดแอปมากเกินไป แถบงานบางครั้งจะกะพริบเมื่อเปลี่ยนวิธีการป้อนข้อมูล

[ค้นหา]

หลังจากคลิกไอคอนค้นหาบนแถบงาน แผงค้นหาอาจไม่เปิดขึ้น หากเป็นเช่นนี้ ให้เริ่มกระบวนการ “Windows Explorer” ใหม่ แล้วเปิดแผงการค้นหาอีกครั้ง แผงค้นหาอาจปรากฏเป็นสีดำและไม่แสดงเนื้อหาใด ๆ ใต้ช่องค้นหา

[File Explorer]

หากคุณคลิกขวาที่ไฟล์ในตำแหน่ง OneDrive ใน File Explorer เมนูบริบทจะยกเลิกโดยไม่คาดคิดเมื่อคุณวางเมาส์เหนือรายการที่เปิดเมนูย่อย เช่น “ เปิดด้วย.”

[วิดเจ็ต]

กระดานวิดเจ็ตอาจว่างเปล่า ในการแก้ไขปัญหานี้ คุณสามารถออกจากระบบแล้วลงชื่อเข้าใช้ใหม่อีกครั้ง วิดเจ็ตอาจแสดงผลในขนาดที่ไม่ถูกต้องบนจอภาพภายนอก หากคุณพบสิ่งนี้ คุณสามารถเปิดวิดเจ็ตผ่านการสัมผัสหรือทางลัด WIN + W บนจอแสดงผลพีซีจริงของคุณก่อน แล้วจึงเปิดบนจอภาพรองของคุณ

[Windows Sandbox]

เรากำลังตรวจสอบปัญหาที่ Windows Sandbox อาจไม่เปิดตัวสำหรับ Insider บางคนหลังจากอัปเกรดเป็นรุ่นนี้

[Microsoft Store]

เรายังคงทำงานเพื่อปรับปรุงความเกี่ยวข้องของการค้นหาใน Store

[Windows Subsystem for Linux (WSL) & Hyper-V]

เรากำลังตรวจสอบรายงานของทั้ง WSL2 และ Hyper-V ที่ไม่ทำงานบนบิลด์นี้บนพีซี ARM64 เช่น Surface Pro X

Microsoft ได้เปิดตัวแอป Tips ที่ปรับปรุงใหม่สำหรับ Windows 11 ซึ่งบริษัทระบุว่า”สะท้อนรูปลักษณ์ใหม่ของ Windows 11 (ด้วยวัสดุอะคริลิก) รวมถึงการอัปเดต UX เพิ่มเติม

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด